เร็วจัด !! ทาคูมิ มินามิโนะ เปิดตัวเป็นผู้เล่นใหม่ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ

        ทาคูมิ มินามิโนะ ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่สโมสร ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ หลังผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562

        หลังจากที่สัปดาห์ก่อนมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ปฏิบัติการสายฟ้าแลบเจรจาคว้าตัว มินามิโนะ จากสโมสร ซัลซ์บวร์ก ไปร่วมทัพอย่างรวดเร็วด้วยค่าฉีกสัญญา 7.25 ล้านปอนด์ โดยเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น

        ล่าสุดดาวเตะวัย 24 ปี ได้เดินทางเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนจะเปิดตัวกับทีม หงส์แดง อย่างเป็นทางการ โดยมีรายงานว่านักเตะเซ็นสัญญาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ 4 ปีครึ่ง พร้อมกับสวมเสื้อเบอร์ 18 หมายเลขประจำของเจ้าตัวที่เล่นให้กับ ซัลซ์บวร์ก

        ขณะที่ มินามิโนะ ได้เปิดใจผ่านทางเว็บไซต์ทางการสโมสร ลิเวอร์พูล ว่า "มันคือความฝัน ความฝันของผมที่ได้เป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล และผมก็ตื่นเต้นสุด ๆ เมื่อเวลานี้มันกลายเป็นจริงแล้ว"

        "การได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก เป็นหนึ่งในเป้าหมายของผม ผมมองว่านี่คือลีกชั้นนำของโลก ผมคิดว่าอาชีพของผมในฐานะนักฟุตบอลได้ก้าวหน้าไปอย่างสมบูรณ์แบบ กับความคิดที่ว่าสักวันผมจะต้องได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก"

        "อย่างไรก็ตามผมไม่เคยคิดว่าผมดีพอที่จะสามารถเล่นในทีมนี้ได้ ผมจึงมีความสุขกับมันมาก ๆ และผมกำลังมองไปข้างหน้าเพื่อทำผลงานให้ดี"

ภาพจาก twitter.com/LFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร็วจัด !! ทาคูมิ มินามิโนะ เปิดตัวเป็นผู้เล่นใหม่ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2562 เวลา 21:59:33 29,715 อ่าน
TOP