สวยงาม !! เอฟเวอร์ตัน ปิดดีลเซ็น คาร์โล อันเชล็อตติ คุมยาว 4 ปีครึ่ง

        เอฟเวอร์ตัน ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า คาร์โล อันเชล็อตติ คือกุนซือคนใหม่ของพวกเขา และมีการเซ็นสัญญากันยาว ๆ 4 ปีครึ่ง โดยนายใหญ่ป้ายแดงก็ดูจะปลื้มมากเช่นกันที่ได้กลับมาทำงานยังพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 21 ธันวาคม 2562

        หลังจากตกเป็นข่าวมาหลายสัปดาห์ ล่าสุดทาง เอฟเวอร์ตัน ก็ได้ประกาศออกมาแล้วว่าพวกเขาได้ทำการแต่งตั้ง คาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งนายกุนซือวัย 60 ปีเองก็ ยอมรับว่า ยินดี และตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้มาร่วมงานกับทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงิน

        

        

        คาร์โล อันเชล็อตติ กล่าวว่า "เอฟเวอร์ตัน เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ และพวกเขาก็ยังมีแฟนบอลที่เจ๋งมากเช่นกัน เหล่าแฟนบอลมีแพสชั่นมาก ๆ ในการเชียร์ทีมรักของพวกเขา แถมทางเจ้าของสโมสร และบอร์ดยังมีวิสัยทัศน์ที่น่าตื่นเต้นอีกด้วย"

        "แน่นอนว่าผมมาที่นี่ก็เพื่อสิ่งที่ทุกคนต้องการคือความสำเร็จ และแชมป์ ซึ่งหลังจากผมได้คุยกับทางบอร์ดสโมสรมันยิ่งทำให้ผมรู้สุกได้ว่าที่นี่มีแผนการระยะยาวที่น่าสนใจ ซึ่งผมพร้อมแล้วที่จะพาทีมไปข้างหน้า"

        ทั้งนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ เคยทำงานในพรีเมียร์ลีกมาแล้วก่อนหน้านี้กับทาง เชลซี และสามารถพาทีมเป็นแชมป์ลีกรวมถึงเอฟเอ คัพ มาแล้ว ก่อนจะถูกปลดในเวลาถัดมา

ภาพข่าว : twitter.com/Everton

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวยงาม !! เอฟเวอร์ตัน ปิดดีลเซ็น คาร์โล อันเชล็อตติ คุมยาว 4 ปีครึ่ง โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2562 เวลา 19:27:11 6,978 อ่าน
TOP