ศิษย์รัก !! เดวิด มอยส์ เล็งดึง เฟลไลนี่ ร่วมงานอีกครั้งที่ เวสต์แฮม

        เดวิด มอยส์ กุนซือป้ายแดงเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีแผนดึงตัว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์เบลเยียม ร่วมงานอีกครั้งเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานของ Sky Sports สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563

        อดีตกุนซือแมนยู เพิ่งจะเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แทนที่ของ มานูเอล เปเยกรินี่ ที่ถูกไล่ออกหลังจากพาทีมขุนค้อนปราชัยถึง 9 นัด จาก 12 นัดหลังสุด จมอยู่ท้ายตารางคะแนนและมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียงแต้มเดียวเท่านั้น

        ล่าสุด Sky Sports รายงานว่า กุนซือ เดอะ จีเนียส ที่เปิดตัวคุมทีมนัดแรกอย่างสวยหรูด้วยการพาทีมขุนค้อนถล่ม บอร์นมัธ 4-0 มีแผนดึงตัวศิษย์รัก มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม กลับมาร่วมงานกันอีกเป็นครั้งที่ 3 หลังเคยร่วมงานกันมาแล้วที่ เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กองกลางหัวฟู เพิ่งจะย้ายไปร่วมทีม ซานตง ลู่เหนิง ยักษ์ใหญ่แดนมังกรเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

        และจากการที่สมาคมฟุตบอลของจีนมีแผนลดเพดานค่าเหนื่อยของแต่ละสโมสร ทำให้ค่าเหนื่อยของ เฟลไลนี่ จะถูกปรับลดลงถึง 75% หากเขาอยู่กับทีมต่อไป ทำให้ดาวเตะวัย 32 ปี กำลังพิจารณาถึงการกลับมาค้าแข้งยัง พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยมีเจ้านายเก่าของเขาพร้อมอ้าแขนต้อนรับอยู่

        อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสก็อตแลนด์ ไม่ได้ให้ความสนใจ มารูยาน เฟลไลนี่ เพียงคนเดียวเท่านั้น ยังมี เกดสัน แฟร์นานเดส ดาวรุ่งเบนฟิก้า ที่ทีมขุนค้อนต้องการคว้าตัวมาร่วมทีมเช่นกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิษย์รัก !! เดวิด มอยส์ เล็งดึง เฟลไลนี่ ร่วมงานอีกครั้งที่ เวสต์แฮม โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2563 เวลา 11:35:56 6,289 อ่าน
TOP