ไม่ใช่เรื่องขำ กูรูชี้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายซบ ลิเวอร์พูล เป็นไปได้

 - ไม่ใช่เรื่องขำ กูรูชี้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายซบ ลิเวอร์พูล เป็นไปได้

 - คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ไม่ใช่เรื่องเป็นไปไม่ได้

 - กูรูลูกหนังฝรั่งเศส ฟันธง พรีเมียร์ลีก คือจุดหมายหนึ่งของตัวนักเตะ

 - ชั่วโมงนี้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสมากกว่า เรอัล มาดริด ด้วยซ้ำ

 - ติดแค่เรื่องเดียว ลิเวอร์พูล ต้องเงินถึงพอจ่ายค่าตัวระดับ 300 ล้านยูโร


        ความเป็นไปได้ที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จะย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล กลายเป็นการเซ็นสัญญาที่สั่นสะเทือนวงการลูกหนังโลก อาจจะไม่ใช่แค่เรื่องที่คุยกันเล่น ๆ ขำ ๆ ซะแล้ว หลังจากมีการวิเคราะห์ถึงเหตุผลและปัจจัยสนับสนุนต่าง ๆ โดยผู้เชี่ยวชาญแห่งวงการฟุตบอลฝรั่งเศส

        ประเด็นร้อนที่ทำเอาแฟน หงส์แดง ตาลุกวาวถูกจุดขึ้นมาอีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 โดย ฌูเลียง โลร็องส์ กูรูแห่งวงการลูกหนังเมืองน้ำหอม ที่เชื่อว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะต้องแอบคิดถึงการย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล อยู่แทบจะตลอดเวลาเพราะ การไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือความฝันของดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส

        โลร็องส์ กล่าวว่า "มันง่าย ๆ เลย ถ้า ลิเวอร์พูล สามารถจ่าย 300 หรือ 350 ล้านยูโร พร้อมกับโบนัส ซึ่งเป็นเงื่อนไขที่ เปแอสเช ระบุมาตลอดสำหรับทีมไหนก็ตามที่อยากเซ็นสัญญา เอ็บบั๊ปเป้ ถ้า ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอตามนั้นได้บวกกับค่าเหนื่อยที่ตัวนักเตะพอใจ เขาก็คงจะเก็บมันไปคิดทุก ๆ วันแน่"

        "แน่นอนว่า เรอัล มาดริด คือความฝันของเขาและวันหนึ่งเขาก็จะต้องไปเล่นที่ เบร์นาเบว แน่ แต่เขาเพิ่งอายุ 21 และยังมีเวลาอีกเยอะที่จะไปเล่นที่ มาดริด"

        กูรูลูกหนังฝรั่งเศส ยังระบุอีกว่า ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ชุดนี้ยิ่งมีแรงดึงดูดอย่างยิ่งสำหรับ เอ็มบั๊ปเป้ โดยระบุว่า "ความจริงก็คือเขาคงอยากที่จะไปเล่นที่ พรีเมียร์ลีก ด้วยเหมือนกัน และ ลิเวอร์พูล ก็เป็นจุดหมายที่น่าสนใจสำหรับนักบอลระดับท็อปทุกคนในโลกตอนนี้ เมื่อดูจากสิ่งที่พวกเขาทำและแผนงานของ เจอร์เก้น คล็อปป์"

        "แต่ก็ต้องย้ำด้วยว่าถ้าพวกเขาหาเงินจำนวนนั้นมาวางบนโต๊ะเจรจาไม่ได้ มันก็คงไม่มีทางเกิดขึ้นหรอก" โลร็องส์ กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ใช่เรื่องขำ กูรูชี้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายซบ ลิเวอร์พูล เป็นไปได้ อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2563 เวลา 22:17:40 41,310 อ่าน
TOP