ไม่มีใครซื้อ ? แมนยู เตรียมดึง อเล็กซิส ซานเชส กลับสู่ทีมซัมเมอร์นี้

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนดึงดาวเตะตัวยืม อเล็กซิส ซานเชส กลับมาพิสูจน์ตัวเองกับทีมอีกครั้ง หลังหมดสัญญายืมตัวกับ อินเตอร์ มิลาน ซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        อเล็กซิส ซานเชส ยังควานหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอหลังย้ายจาก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม แมนยู เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 รวมถึงถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานทำให้ไม่สามารถลงเล่นอย่างต่อเนื่องได้ และช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาสตาร์ทีมชาติชิลี ย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว หลังไม่ได้รับโอกาสลงสนามภายใต้การทำงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แม้เจ้าตัวจะกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว

        ล่าสุดสื่อต่างประเทศรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะเรียกตัว อเล็กซิส ซานเชส ปีกทีมชาติชิลี กลับคืนสู่ทีมอีกครั้งหลังจะหมดสัญญายืมตัวกับทีมงูใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้วางแผนให้เจ้าตัวเดินทางไปทัวร์ช่วงปรีซีซั่นกับทีมไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยูไนเต็ด ยังคงเก็บเสื้อหมายเลข 7 ไว้ให้เขา เพราะเขายังเหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีก 2 ปีด้วยกัน

        ดาวเตะทีมชาติชิลีเพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บและได้รับโอกาสลงสนามในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนในเกมที่ อินเตอร์ มิลาน เสมอ กับ กายารี่ 1-1 ซึ่งทาง แมนยู ยังต้องการที่จะมอบโอกาสให้ อเล็กซิส ได้พิสูจน์ตัวเองกับทีมอีกครั้ง 

        อย่างไรก็ตามในสัญญายืมตัวไม่ได้ระบุเงื่อนไขให้ทีมงูใหญ่ต้องซื้อนักเตะไปร่วมทีมอย่างถาวร ทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ดาวเตะวัย 31 ก็จะต้องกลับมารายการตัวกับทีมปีศาจแดงในช่วงปรีซีซั่นอยู่แล้ว

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่มีใครซื้อ ? แมนยู เตรียมดึง อเล็กซิส ซานเชส กลับสู่ทีมซัมเมอร์นี้ โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2563 เวลา 15:27:13 16,383 อ่าน
TOP