โชเซ่ มูรินโญ่ งง VAR ไม่ให้ใบแดง ราฮีม สเตอร์ลิง

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาแสดงความพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมชี้ว่าเป็นโชคร้ายที่ VAR ไม่ให้ใบแดง ราฮีม สเตอร์ลิง จังหวะย่ำใส่ เดเล่ อัลลี่ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563

        สเปอร์ส เปิดบ้านเอาชนะ แมนซิตี้ ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ไปได้ 2-0 ซึ่งเกมนี้มีประเด็นเกี่ยวกับ VAR ในหลาย ๆ จังหวะไม่ว่าจะเป็นจังหวะที่มีการย้อนให้จุดโทษทีมเยือนทั้งๆ ที่เกมผ่านไปแล้ว 2 นาที อย่างไรก็ตาม อูโก้ โยริส ก็เซฟลูกยิงของ อิลคาย กุนโดกัน เอาไว้ได้

        รวมถึงจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ย่ำใส่ เดเล่ อัลลี่ ซึ่งมีการย้อนกลับไปดูเหตการณ์ แต่สุดท้ายผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน ก็แจกเพียงใบเหลืองให้กับ สเตอร์ลิง ซึ่งทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ออกมากล่าวหลังจบเกมว่า "ผมดีใจกับลูกทีม เราโชคดีเล็กน้อยในหลาย ๆ จังหวะ แต่มันเป็นโชคร้ายสุด ๆ ที่ วีเออาร์ ไม่ให้ใบแดงกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง"

        "มันชัดเจนว่าต้องเป็นใบแดง และเกมจะแตกต่างอย่างสิ้นเชิงถ้าเราเล่นกับคู่แข่ง 10 คนในช่วง 75 นาที ผมเคยเห็นสถานการณ์อื่น ๆ ในการแจกใบแดง อย่างใบแดงที่ ซอน เฮือง-มิน ได้รับในเกมกับ เชลซี แต่เด็ก ๆ ก็ทำได้ดีมาก การเซฟจุดโทษก็ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นประสงค์ของพระเจ้า เพราะมันไม่ควรจะเป็นจุดโทษ" 

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ งง VAR ไม่ให้ใบแดง ราฮีม สเตอร์ลิง โพสต์เมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:14:24 14,384 อ่าน
TOP