ตามใจเดอะค็อป !! แกรี่ เนวิลล์ ยินดีหยุดงานวันที่ ลิเวอร์พูล รับแชมป์ พรีเมียร์ลีก

        แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงท่าทีเป็นนัย ๆ ว่าตนยินดีที่จะหยุดงานวิเคราะห์เกมให้กับ สกาย สปอร์ตส์ วันที่ ลิเวอร์พูล ชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563

        ลิเวอร์พูล กำลังเดินหน้าไปสู่แชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 30 ปี หลังผ่านไป 25 เกมมีคะแนนนำ แมนซิตี้ ถึง 22 แต้ม งานนี้จึงมีแฟน "หงส์แดง" รายหนึ่งได้ทวิตข้อความไปยัง "สกาย สปอร์ตส์" เพื่อขอร้องให้พัก แกรี่ เนวิลล์ ซึ่งเป็นอดีตนักเตะของทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง แมนยู ในการทำหน้าที่นักวิเคราะห์เกมในวันที่ ลิเวอร์พูล ชูถ้วยแชมป์ลีกที่สนามแอนฟิลด์

        โดยข้อความระบุว่า "ขอร้องล่ะ @SkySportsPL วันที่ ลิเวอร์พูล ได้ชูโทรฟี่แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในบ้านเกมที่พบกับ เชลซี โปรดอย่าให้ มาร์ติน เทย์เลอร์ หรือ แกรี่ เนวิลล์ อยู่ในทีมวิจารณ์ในวันนั้นเลย มันน่าผิดหวังที่ต้องได้ยินเสียงที่แสนหดหู่ของพวกเขา ซึ่งมันควรเป็นโอกาสที่แฟนบอลจะได้สนุกสนานกัน ขอแสดงความนับถือ จากแฟนบอลลิเวอร์พูล"

        ซึ่งทาง แกรี่ เนวิลล์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทันที โดยแท็กถึง สกาย สปอร์ตส์ พร้อมกับโพสต์ อีโมจิ เป็นรูปจับมือ เหมือนเป็นการสื่อว่า เขาเองก็ยินดีที่จะไม่ไปทำงานในวันที่ ลิเวอร์พูล ได้เถลิงแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามใจเดอะค็อป !! แกรี่ เนวิลล์ ยินดีหยุดงานวันที่ ลิเวอร์พูล รับแชมป์ พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:38:39 16,397 อ่าน
TOP