รีบไปเถอะ !! สื่อแฉ ปอล ป็อกบา บอกเพื่อนสนิทไม่อยากอยู่ แมนยู แล้ว

        ปอล ป็อกบา ตกเป็นข่าวอีกครั้งว่าเขาอยากจะย้ายหนีแมนยูออกไปสักที โดยสื่อหลายเจ้ารายงานตรงกันว่า กองกลางตัวตัดผม ได้บอกกับเพื่อนสนิทว่าในซัมเมอร์ยังไงก็ต้องย้ายทีมให้ได้ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2563

        แม้ว่าจะยังบาดเจ็บอยู่ และไม่ได้ลงสนามมาหลายเดือนแล้ว แต่ว่า ปอล ป็อกบา ก็ยังมีข่าวฉาวออกมาเรื่อย ๆ โดยล่าสุดมีรายงานออกมาว่าเจ้าตัวได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมว่าเขาเบื่อ แมนยู เต็มแก่แล้ว และต้องการย้ายหนีออกไปให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ และเป้าหมายใหม่ก็คงไม่ใช่ทีมใน พรีเมียร์ลีก แน่ ๆ 

        นอกจากนี้ยังมีการแฉจากวงในอีกว่า เพื่อนร่วมทีมแมนยูหลาย ๆ รายต่างอยากให้ ปอล ป็อกบา ย้ายออกไปเสียทีเช่นกัน เพราะทุกคนรู้สึกว่าบรรยากาศในห้องแต่งตัวมันไม่ดีเท่าไรนัก และจะพาสปิริตทีมเสียเอาง่าย ๆ แต่ก็ยังมีแข้งอีกบางส่วนที่ยังชื่นชอบมิดฟิลด์เจ้าปัญหารายนี้อยู่

        ทั้งนี้ มี 2 สโมสรแน่ ๆ ที่อยากได้ ป็อกบา ไปร่วมทีม โดยทีมแรกเป็นยูเวนตุส ส่วนทีมที่สองเป็น เรอัล มาดริด เนื่องจากว่า ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่นั้นชื่นชอบฝีเท้าเอามาก ๆ และหมายมั่นจะเอาไปแทน ลูก้า โมดริช ที่อายุปาเข้าไป 34 ปีแล้ว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีบไปเถอะ !! สื่อแฉ ปอล ป็อกบา บอกเพื่อนสนิทไม่อยากอยู่ แมนยู แล้ว โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:15:58 12,694 อ่าน
TOP