มิเกล อาร์เตต้า สุดผิดหวัง ลูกทีมไม่นิ่ง ทำ อาร์เซน่อล พ่าย โอลิมเปียกอส คาบ้าน

        มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ทีมพ่ายคาบ้านต่อ โอลิมเปียกอส ตกรอบฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย แต่ก็ภูมิใจในตัวลูกทีมทุกคน จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563

        ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ โอลิมเปียกอส ต้องยื้อกันจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อทีมเยือนบุกมายิงประตูขึ้นนำในนาทีที่ 53 สกอร์รวมสองนัด 1-1 และเจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอจาก ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ในนาทีที่ 113 แต่ทีมจากกรีซก็มาได้ประตูชัยในนาทีสุดท้ายของช่วงต่อเวลาพิเศษ ผ่านเข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน

        หลังเกม มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปน ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขัน ลูกทีมไม่นิ่งพอทำเสียประตู "มันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ และผมจะหนุนหลังลูกทีมทุกคน วิธีการเล่นและความพยายามของพวกเขา สิ่งที่พวกเขาทำในเกมการแข่งขัน มันยิ่งใหญ่มาก และเราจะต้องก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน"

        "เราได้ผ่านการทำในสิ่งที่ยากที่สุด เราต้องเผชิญหน้ากับการเล่นเกมรับของคน 10 คน ที่อยู่ห่างหน้าปากประตูเพียง 25 เมตรเท่านั้น อย่างน้อย ๆ ในช่วงท้าย เราก็มีโอกาศที่จะชนะเช่นกัน แต่เราก็มีความผิดพลาดในกรอบ 6 หลา เราไม่นิ่งกันเอง ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ และเราต้องปรับปรุงกันต่อไป"

        ทั้งนี้ ตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งกุนซือ อาร์เซน่อล มิเกล อาร์เตต้า คุมทีมลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 13 นัดด้วยกันโดยนำทีมคว้าชัยได้ 6 นัด เสมอ 5 นัด และแพ้ 2 นัด รั้งอันดับที่ 9 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก

ภาพจาก : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิเกล อาร์เตต้า สุดผิดหวัง ลูกทีมไม่นิ่ง ทำ อาร์เซน่อล พ่าย โอลิมเปียกอส คาบ้าน อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:44:47 4,963 อ่าน
TOP