โอบาเมยอง ยอมรับยิงพลาดเหลือเชื่อทำ อาร์เซนอล ตกรอบ

        ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ดาวยิงกัปตันทีม อาร์เซนอล ถึงกับน้ำตาคลอหลังจากจบเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่ ไอ้ปืนใหญ่ พ่ายต่อ โอลิมเปียกอส คาบ้าน 1-2 หลังการเล่นต่อเวลาพิเศษ ทำให้สกอร์รวมสองนัด เสมอกัน 2-2 ร่วงตกรอบด้วยกฎอเวย์โกล์

        โอบาเมยอง น่าจะเป็นฮีโร่ของ อาร์เซนอล ได้อีกครั้งในเกมนี้ หลังจากเป็นคนทำประตูตีเสมอจากการกระโดดจักรยานอากาศสุดสวยให้ทีมไล่ตามเป็น 1-1 ในช่วงทดเวลาเจ็บ แต่หลังจากนั้น ไอ้ปืนใหญ่ กลับพลาดท่าโดน โอลิมเปียกอส ยิงนำอีกลูก ซึ่งนาทีสุดท้ายก่อนสิ้นเสียงนกหวีด อาร์เซนอล ได้จังหวะบุกส่งบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษได้ และหัวหอกทีมชาติกาบองได้ยืนเหนี่ยวแบบเหน่ง ๆ แต่บอลหลุดเสาออกข้างไปอย่างเหลือเชื่อ

 

        หลังพลาดจังหวะนี้ โอบาเมยอง ถึงกับทรุดลงไปนั่งกับพื้นได้แต่เอามือกุมหน้า และต่อมาก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนเดินเข้าห้องแต่งตัวว่า "มันผิดหวัง ผิดหวังมาก ๆ ผมไม่รู้จะพูดอะไร มันแย่ แย่จริง ๆ การเล่นเร็วของเรามันหายไปในเกมนี้และมันก็ทำให้เราเสียหาย และที่โดนยิงประตูในนาทีสุดท้ายมันก็ถือว่าโชคร้าย ก็นั่นแหละ"

        "ผมก็ไม่รู้จริง ๆ ผมรู้สึกแย่เอามาก ๆ แต่มันก็เกิดขึ้นแบบนั้น ผมไม่รู้เหมือนกันว่าผมพลาดได้ยังไง ผมรู้สึกล้า แล้วก็มีบางช่วงเป็นตะคริวด้วย แต่นั่นก็ไม่ใช่ข้ออ้าง ลูกนี้ผมต้องยิงเข้า เพราะเกมนี้เราเจาะเข้าพื้นที่สุดท้ายได้ยากมาก" กัปตันทีม อาร์เซนอล กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอบาเมยอง ยอมรับยิงพลาดเหลือเชื่อทำ อาร์เซนอล ตกรอบ โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 12:19:21 10,555 อ่าน
TOP