แบนทั่วโลก !! แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ห้ามยุ่งเกี่ยวฟุตบอล หลัง เอฟเอ ชนะคดี

        แดเนียล สเตอร์ริดจ์ อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล โดนห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอลทั่วโลกเป็นเวลา 4 เดือน หลัง เอฟเอ ยื่นขออุทธรณ์โทษเพิ่ม จากกรณีความผิดเกี่ยวกับการพนันเมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่ผ่านมา จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล เพิ่งจะถูก แทร็บซอนสปอร์ ทีมดังตุรกี บอกยกเลิกสัญญาเมื่อวานนี้ โดยไม่ได้ระบุถึงเหตุผลในการแยกทางกัน บอกเพียงแค่ว่าข้อตกลงนี้เป็นความยินยอมของทั้งสองฝ่าย ก่อนที่จะมีรายงานข่าวออกมาว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ แบนจากวงการฟุตบอลทั่วโลก เป็นเวลา 4 เดือนด้วยกัน

        ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2562 แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ถูกตัดสินให้โดนโทษแบน 6 สัปดาห์จากวงการฟุตบอล และปรับเงิน 75,000 ปอนด์ จากฐานความผิดเกี่ยวกับการพนัน หลังอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษได้สั่งให้พี่ชายของเขาไปลงเดิมพันว่าตัวเขานั้นจะย้ายไปร่วมทีม เซบีย่า ในเดือนมกราคม ปี 2561

        หลังผลคำตัดสินออกมา สมาคมฟุตบอลอังกฤษ มองว่าบทลงโทษที่อดีตดาวเตะหงส์แดงได้รับนั้นเบาเกินไป จึงได้มีการยื่นขออุทธรณ์โทษเพิ่ม และ เอฟเอ ก็เป็นฝ่ายชนะคดีส่งผลให้ สเตอร์ริดจ์ จะถูกแบนจากวงการฟุตบอลทั่วโลกทันทีเป็นเวลา 4 เดือน หรือจนถึงช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2563 และถูกปรับเงินอีก 150,000 ปอนด์ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เจ้าตัวถูกยกเลิกสัญญากับ แทร็บซอนสปอร์

        ทั้งนี้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ย้ายมาร่วมทีม แทร็บซอนสปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ก่อนจะถูกยกเลิกสัญญาเจ้าตัวลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 15 นัด ยิงได้ 7 ประตูในทุกรายการ

ภาพจาก : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบนทั่วโลก !! แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ห้ามยุ่งเกี่ยวฟุตบอล หลัง เอฟเอ ชนะคดี อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2563 เวลา 10:45:23 81,092 อ่าน
TOP