งานเข้า !! ตำรวจปารากวัยรวบตัว โรนัลดินโญ่ หลังพบใช้พาสปอร์ตปลอม

        โรนัลดินโญ่ ตำนานนักเตะทีมชาติบราซิล ถูกตำรวจปารากวัยบุกรวบตัวคารีสอร์ทที่พัก หลังตรวจสอบพบว่า เหยินน้อย และ พี่ชายของเขา โรแบร์โต้ เดอ แอสซิส ถือครองพาสปอร์ตปลอม จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ 

        อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ได้เดินทางไปยังประเทศ ปารากวัย เพื่อมาร่วมงานการกุศลงานหนึ่งและพบปะแฟน ๆ ตามคำเชิญของ เนลสัน เบลล็อตติ งานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 4 มีนาคม ก่อนที่ตำรวจปารากวัยจะบุกเข้าควบคุมตัว โรนัลดินโญ่ กับ พี่ชายของเขา ยัง รีสอร์ท ยอชต์ แอนด์ กอล์ฟ คลับ ปารากัวโย่ รีสอร์ทสุดที่สองพี่น้องเข้าพัก หลังมีรายงานว่าทั้งคู่ใช้หนังสือเดินทางปลอม

        ESPN Brazil รายงานเพิ่มเติมว่า ทั้งสองคนถูกควบคุมตัวอยู่ที่โรงแรมดังกล่าว และพวกเขาจะต้องไปรายงานตัวที่สำนักอัยการในช่วงเช้าวันพฤหัส พร้อมกันนี้ยังมีชายวัย 45 ปี วิลมันเดส ซูซ่า ลิเลีย ถูกจับกุมด้วยเช่นกัน และ จากการตรวจสอบพาสปอร์ตของทั้งคู่พบว่าทั้ง โรนัลดินโญ่ และ พี่ชายของเขา ถือสัญชาติปารากวัย ซึ่งทั้งสองคนไม่มีความเกี่ยวข้องกับประเทศปารากวัยเลย

        อูคลิเดส อเซเวโด รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไท ของปารากวัย เปิดเผยว่า "โรนัลดินโญ่ และพี่ชายของเขาไม่ได้ถูกจับกุมตัวไปยังสถานีตำรวจ แต่จะต้องถูกสอบสวนหลังทั้งสองอ้างว่า เขาถูกชายวัย 45 ปีที่ถูกรวบตัวด้วยนั้นหลอกพวกเขา จากนี้พวกเขาต้องหาหลักฐานมาแก้ต่างในเรื่องดังกล่าวให้ได้ ก่อนที่พวกเขาจะถูกตัดสินว่าจะมีการจับกุมเพื่อดำเนินคดีหรือไม่"

        ทั้งนี้ อดีตดาวเตะวัย 39 ปี ถูกทางการ บราซิล ยึดหนังสือเดินทางไว้ตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2018 แล้ว หลังถูกศาลตัดสินว่ามีความผิดฐานบุกรุกเข้าไปจับสัตว์น้ำในพื้นที่ป่าสงวน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานเข้า !! ตำรวจปารากวัยรวบตัว โรนัลดินโญ่ หลังพบใช้พาสปอร์ตปลอม อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2563 เวลา 14:18:23 33,013 อ่าน
TOP