ใจล้วน ๆ !! โอเดียน อิกาโล่ ยอมหั่นค่าเหนื่อย 6 ล้านปอนด์ เพื่ออยู่ แมนยู ถาวร

        โอเดียน อิกาโล่ หัวหอกตัวยืมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมที่จะลดค่าเหนื่อยลงถึง 6 ล้านปอนด์ จากที่ได้รับกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เพื่อย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดงแบบถาวร จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2563

        ดาวยิงทีมชาติไนจีเรีย ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรดังประเทศจีนมาร่วมทีม แมนยู ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน หรือจนจบฤดูกาลนี้ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะทำผลงานได้ประทับใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อย่างมาก โดยกุนซือชาวนอร์เวย์ยังเปรยอีกว่าอาจดึงตัว โอเดียน อิกาโล่ มาร่วมทีมแบบถาวรช่วงซํมเมอร์นี้

        สื่อต่างประเทศรายงานว่า โอเดียน อิกาโล่ อดีตกองหน้า วัตฟอร์ด มีความกระตือรื้อร้นอย่างมากที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบถาวร แม้จะได้รับค่าเหนื่อยน้อยกว่าที่ได้รับกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ก็ตาม

        หัวหอกไนจีเรียนรับค่าเหนื่อยกับทีมดังลีกจีนอยู่ที่ 240,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเจ้าตัวรู้ดีว่าถ้าเขาเลือกที่จะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าเหนื่อยที่เขาจะได้รับนั้นต้องลดลงอย่างแน่นอน ซึ่งตัวเขาก็ยินดีเพื่อได้อยู่กับทีมที่เขาชื่นชอบตั้งแต่เด็ก

        อย่างไรก็ตามหาก แมนยู ต้องการซื้อ อิกาโล่ มาร่วมทีมแบบถาวร เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ได้ตั้งราคาค่าตัวของดาวยิงวัย 30 ปี ไว้ที่ 15 ล้านปอนด์  

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจล้วน ๆ !! โอเดียน อิกาโล่ ยอมหั่นค่าเหนื่อย 6 ล้านปอนด์ เพื่ออยู่ แมนยู ถาวร โพสต์เมื่อ 17 มีนาคม 2563 เวลา 11:13:33 11,392 อ่าน
TOP