หอกปารากวัย เผย โรนัลดินโญ่ เศร้าหนัก อยากออกจากเรือนจำแล้ว

        เนลสัน กูบาส อดีตศูนย์หน้าทีมชาติปารากวัย เดินทางไปเยี่ยม โรนัลดินโญ่ ที่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ ก่อนเผยว่า ตำนานทีมชาติบราซิลกำลังเศร้าอย่างมาก และอยากที่จะออกจาที่นี่โดยเร็ว จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2563

        อดีตสตาร์ดังทีม บาร์เซโลนา ถูกตำรวจปารากวัยควบคุมตัวพร้อมกับพี่ชายของเขา ณ ยังโรงแรมที่พัก ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม จากข้อหาใช้พาสปอร์ตปลอมในการเดินทางเข้าประเทศ ซึ่ง เนลสัน กูบาส อดีตแข้งทีมชาติปารากวัยก็ได้เดินทางไปเยี่ยมเพื่อนร่วมอาชีพถึงที่เรือนจำ ก่อนจะเผยถึงปัญหาของ โรนัลดินโญ่ ว่าเขาต้องเจออะไรบ้างในนั้น

        เนลสัน กูบาส เผยว่า สิ่งที่อดีตแข้งยอดเยี่ยมของฟีฟ่าปี 2004 และ 2005 กำลังเผชิญอยู่นั้น คือความเศร้า เขารู้สึกเศร้าอย่างมาก และหวังที่จะได้ออกจากที่นี่โดยเร็ว ที่เขาเศร้าเพราะจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ตอนนี้ทนายความของเขากำลังดำเนินการในส่วนที่เหลืออยู่ และหวังว่าจะได้ออกไปในไม่ช้านี้

        ขณะเดียวกัน อูคลิเดส อเซเวโด รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยปารากวัย กล่าวว่าสถานที่ที่ โรนัลดินโญ่ ถูกกักตัวอยู่นั้นไม่ใช่คุกแต่อย่างใด ซึ่งนั่นเกือบจะเหมือนโรงแรมด้วยซ้ำ และ กูบาส ก็เห็นด้วยว่า โรนัลดินโญ่ สบายใจได้ที่ถูกควบคุมตัวที่นี่ เพราะมันแตกต่างกับสถานที่คุมขังอื่น ๆ อย่างมาก แต่มันแค่ไม่ใช่ที่เขาคุ้นเคย สถานที่แห่งนี้กว้างใหญ่และเขาสามารถเล่นฟุตบอลได้

 

 

        ทั้งนี้ โรนัลดินโญ่ เพิ่งจะลงแข่งขันฟุตซอลกับผู้ต้องขังคนอื่น ๆ ในเรือนจำ พร้อมโชว์ทักษะยิงไป 5 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ ช่วยให้ทีมของเขาคว้าแชมป์ได้อีกด้วย 

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หอกปารากวัย เผย โรนัลดินโญ่ เศร้าหนัก อยากออกจากเรือนจำแล้ว โพสต์เมื่อ 17 มีนาคม 2563 เวลา 12:42:22 41,765 อ่าน
TOP