อัปเกรด !! เชลซี พร้อมเปย์ 200 ล้านปอนด์ ดึง 3 ซุปตาร์ เซเรีย อา

        เชลซี เตรียมการใหญ่ในการอัปเกรดทีมให้เจ๋งกว่าเดิมด้วยการเล็งเสริมทัพ 3 แข้งซุปตาร์จากเซเรีย อา อิตาลี เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง โดยพร้อมเทงบก้อนโตกว่า 200 ล้านปอนด์เลยทีเดียว จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 20 มีนาคม 2563

        ในฤดูกาลนี้ผลงานของ เชลซี ถือว่าไม่ได้โดดเด่นมากนัก แม้ว่าจะยังอยู่ในเส้นทางลุ้นพื้นที่ไปเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม ทว่าผู้เล่นส่วนใหญ่ที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด เลือกใช้นั้นมักเป็นแข้งดาวรุ่งที่ฟอร์มอาจจะไม่คงเส้นคงวาเท่าไร ส่วนที่เหลือก็เป็นแข้งซีเนียร์ที่เริ่มจะโรยรา

        สำหรับผู้เล่นใหม่ที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ต้องการได้ตัวมาร่วมทีมก็ประกอบไปด้วย มิราเล็ม เปียนิช จาก ยูเวนตุส, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จาก อินเตอร์ มิลาน และจานลุยจิ ดอนนารุมม่า จาก เอซี มิลาน โดยในรายหลังนี้ตัวผู้เล่นเองไม่ต้องการต่อสัญญาใหม่กับทีมปีศาจแดงดำแล้ว และมีโอกาสย้ายทีมสูงมาก

เชลซี 

        อย่างไรก็ตามได้มีการประเมินออกมาแล้วว่าค่าตัวของ มิราเล็ม เปียนิช นั้นน่าจะไม่น้อยกว่า 55 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน แต่ดีลอาจมีการสลับขั้วกับ จอร์จินโญ่ ส่วน เลาตาโร่ มาร์ติเนซ นั้นมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 101 ล้านปอนด์ ขณะที่ จีจี้ ดอนนารุมม่า นั้นถูกประเมินเอาไว้ที่ราว ๆ 40 ล้านปอนด์ เนื่องจากสัญญาใหม่ของเขากับมิลานยังไม่คืบหน้า

        ทั้งนี้ หากว่าผู้เล่นทั้ง 3 รายตกลงใจย้ายมาเล่นให้ เชลซี จริง ๆ แน่นอนว่าทีมสิงห์ไฮโซน่าจะต้องใช้เงินไม่น้อยกว่า 200 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว ส่วนในราย เกป้า นายด่านค่าตัวแพงที่สุดในโลกนั้นน่าจะหมดอนาคตไปเรียบร้อยแล้ว

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัปเกรด !! เชลซี พร้อมเปย์ 200 ล้านปอนด์ ดึง 3 ซุปตาร์ เซเรีย อา อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2563 เวลา 13:54:22 22,487 อ่าน
TOP