ยังยิ้มได้ !! โรนัลดินโญ่ ฉลองวันเกิดในคุกปารากวัย-โรนัลโด้ ร่วมอวยพรวันเกิด

        โรนัลดินโญ่ อดีตสตาร์ทีม บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน ฉลองวันเกิดวัย 40 ปีในเรือนจำที่ปารากวัย โดยมีเพื่อนผู้ต้องขังร่วมเซอร์ไพร์สวันเกิดด้วยบาร์บีคิวชิ้นโต จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2563

        อดีตแข้งแซมบ้า ถูกตำรวจ ปารากวัย จับกุมเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม หลังตรวจสอบพบว่าตัวเขากับพี่ชายใช้ฟาสปอร์ตปลอมในการเดินทางมายังประเทศปารากวัย ในระหว่างนี้ โรนัลดินโญ่ ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำที่ได้ชื่อว่าปลอดภัยที่สุดในเมืองอะซุนซิออง ซึ่งเขาอาจจะต้องอยู่ที่นี่ถึง 6 เดือนเลยทีเดียว

        โรนัลดินโญ่ ที่ดูจะได้เพื่อนใหม่ในเรือนจำเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวร่วมลงแข่งขันฟุตซอลกับผู้ต้องขังคนอื่น ๆ และช่วยให้ทีมของคว้าแชมป์ไปครองได้อีกด้วย ซึ่งอดีตแข้งบัลลงดอร์ที่ยังไม่สิ้นลายนักฟุตบอลได้ฝากผลงานไว้ 5 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์ด้วยกัน

        และในวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม เพื่อนในเรือนจำก็เซอร์ไพร์สวันเกิดอายุครบ 40 ปี ของ อดีตดาวเตะชาวบราซิล ด้วยการมอบบาร์บีคิวชิ้นโต สไตล์ดั้งเดิมฉบับปารากวัย เพื่อเป็นการร่วมฉลองวันเกิดอีกด้วย และเขายังได้รับคำอวยพรจากอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติของเขาอย่าง โรนัลโด้ และ โรแบร์โต้ คาร์ลอส เช่นกัน

 

 

        เหยินใหญ่ โรนัลโด้ ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับ โรนัลดินโญ่ ลงในอินสตาแกรมพร้อมข้อความที่ว่า ยินดีด้วยเพื่อนยาก ขอให้นายผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้ไปให้ได้ ขอให้ชีวิตนายกลับมามีความสุขเหมือนเช่นที่ผ่านมา ส่วน โรแบร์โต้ คาร์ลอส ก็โพสต์ภาพพร้อมคำอวยพรด้วยเช่นกันว่า แฮปปี้เบิร์ธเดย์ มีความสุขมาก ๆ นะเพื่อน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังยิ้มได้ !! โรนัลดินโญ่ ฉลองวันเกิดในคุกปารากวัย-โรนัลโด้ ร่วมอวยพรวันเกิด อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2563 เวลา 10:55:07 17,203 อ่าน
TOP