ขนลุก !! นานี่ ฟุ้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เก่งได้ทุกวันนี้เพราะตนปั้นมากับมือ

        หลุยส์ นานี่ อดีตปีกแมนยู ได้จังหวะออกมาโม้แบบติดตลกว่าที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เก่งได้อย่างทุกวันนี้เป็นเพราะว่าตนเองเป็นผู้ฝึกสอนทุกอย่างมาให้เองกับมือ จากรายงานของ caughtoffside.com เมื่อ 26 มีนาคม 2563

        สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ หลุยส์ นานี่ ทั้งสองคนเป็นเพื่อนร่วมรุ่นที่อะคาเดมี่ของสปอร์ติ้งมาตั้งแต่ยังเด็ก ก่อนที่ CR7 จะย้ายมาเฉิดฉายกับ แมนยู เมื่อปี 2003 ด้วยค่าตัว 12.25 ล้านปอนด์ และหลังจากนั้นราว 4 ปี นานี่ จึงย้ายมาสมทบยังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        หลุยส์ นานี่ กล่าวว่า "ถ้าให้ผมเลือกผู้เล่นที่เจ๋งที่สุด แน่นอนว่าผมเลือก โรนัลโด้ เพราะว่าทุกอย่างของเขาทั้งเรื่องสเต็ปเท้าที่ว่องไว และทักษะแบบเหนือ ๆ ผมเป็นคนสอนเขามาทั้งหมดด้วยตัวเองนี่แหละในสมัยที่เรายังเป็นเยาวชนอยู่ด้วยกัน"

        "เขาได้เรียนรู้อะไรไปจากผมเยอะมากเลยนะ และผมคิดว่าเขารู้ดี เชื่อผมสิ เขารู้ทุกอย่างนั่นแหละ"

        ทั้งนี้ โรนัลโด้ กับ นานี่ ผนึกกำลังกันช่วยพา แมนยู คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ 2 สมัยซ้อนในฤดูกาล 2007-2008 และ 2008-2009 ก่อนที่ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในเวลาต่อมา ส่วน นานี่ พอย้ายออกจากทีมปีศาจแดงเขาก็พเนจรไปเรื่อย โดยปัจจุบันค้าแข้งกับ ออร์ลันโด้ ซิตี้ ในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุก !! นานี่ ฟุ้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เก่งได้ทุกวันนี้เพราะตนปั้นมากับมือ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2563 เวลา 15:37:21 18,887 อ่าน
TOP