เอา !! แมนยู จ้องตาเป็นมัน บาร์เซโลนา เตรียมเฉดหัว อ็องตวน กรีซมันน์

        แมนยู กลับมามีข่าวให้ความสนใจในตัว อ็องตวน กรีซมันน์ อีกครั้ง ภายหลังนักเตะมีแววว่าอาจจะโดน บาร์เซโลนา จำหน่ายพ้นทีมออกไปในซัมเมอร์นี้ เพื่อเปิดทางให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 26 มีนาคม 2563

        สำหรับ อ็องตวน กรีซมันน์ เคยเป็นข่าวกับ แมนยู หนักมากเมื่อซัมเมอร์ปี 2017 ทว่าในช่วงนั้น แอต.มาดริด ถูกแบนห้ามซื้อผู้เล่นใหม่ ทำให้เจ้าตัวเลือกที่จะช่วยทีมต่อไป ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่นมา ด้วยค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโร

        ทว่าจากผลงานโดยรวมของเจ้าตัวดูท่าจะยังไม่พอกับทุนที่ลงไปของ บาร์ซ่า และความคาดหวังจากแฟนบอล รวมไปถึงการลงเล่นร่วมกับเหล่าซุปตาร์ภายในทีม ส่งผลดาวยิงแชมป์โลกยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างที่ควรจะเป็น 

        ในขณะเดียวกันก็มีกระแสว่า กิเก้ เซเตียน นายใหญ่ของทีมอยากได้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ มาร่วมทีมมาก ๆ แต่จะต้องขายผู้เล่นส่วนเกินทิ้งไปเสียก่อน ซึ่งหนึ่งในนั้นอาจจะเป็น กรีซมันน์

        

        ทั้งนี้ อ็องตวน กรีซมันน์ ลงสนามให้ บาร์เซโลนา ในฤดูกาลนี้ทั้งหมด 37 นัด ทำได้ 14 ประตู แน่นอนว่าผลงานแบบนี้ก็ถือว่าโอเคทีเดียว และหากว่า ทีมอาซูลกราน่า จะขายเขาออกไปจริง ๆ แมนยู ก็พร้อมเข้าเจรจาทันที แต่คาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ในระดับ 100 ล้านยูโร

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอา !! แมนยู จ้องตาเป็นมัน บาร์เซโลนา เตรียมเฉดหัว อ็องตวน กรีซมันน์ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2563 เวลา 15:27:57 17,549 อ่าน
TOP