ช็อก !! รุสตู เร็คเบอร์ อดีตนายทวารทีมชาติตุรกีอยู่ในภาวะวิกฤตหลังติดเชื้อ COVID-19

        รุสตู เร็คเบอร์ ตำนานผู้รัษาประตูทีมชาติตุรกี กำลังอยู่ในอาการวิกฤต หลังตรวจพบเชื้อ COVID-19 ภรรยาเผย อาการของมือกาววัย 46 ปี ทรุดลงอย่างรวดเร็วมาก จากการรายงานของ The Sun สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2563

        อดีตนายทวารของ บาร์เซโลน่า และเจ้าของสถิติลงสนามให้ทีมชาติตุรกีมากที่สุดถึง 120 นัด เพิ่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในบ้านเกิดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลัง ไอซิล ภรรยาของ รุสตู เร็คเบอร์ ออกมาเปิดเผยว่า สามีของเขาติดเชื้อ COVID 19 และอาการของเขาก็ทรุดลงอย่างรวดเร็ว

        ภรรยาของ เร็คเบอร์ เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ฉันอยากจะให้ข่าวที่ดีกว่านี้กับทุกคน แต่ฉันจำเป็นที่จะต้องบอกความจริงที่ว่า สามีของฉันเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล เพราะตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID 19 ในขณะที่ทุกอย่างยังดูปกติ เราก็ต้องรู้สึกช็อคกับอาการที่ทรุดลงอย่างรวดเร็วและฉับพลันของเขา นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญ และยากลำบาก"

        "คำขอเดียวของฉันคือ อยากให้ทุกคนให้ความเคารพต่อกัน ผลตรวจของฉันออกมาเป็นลบ เช่นเดียวกับลูกชาย และลูกสาวของฉัน เขาอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งเราไม่ได้รับอนุญาตให้พบกับเขา นี่เป็นเวลาที่ยากที่สุด เมื่อไม่สามารถอยู่เคียงข้างเขาได้ หวังว่าพระเจ้าจะคุ้มครองเขา เขามั่นใจในตัวทีมแพทย์ของตุรกี แล้ววันนี้ก็จะผ่านไป ขอจงอย่าละทิ้งคำอธิษฐานของคุณ"

        ทั้งนี้ รุสตู เร็คเบอร์ แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับทีมชาติตุรกีในฟุตบอลโลกปี 2002 หลังช่วยให้ทีมไก่งวงทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเลยทีเดียว

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก !! รุสตู เร็คเบอร์ อดีตนายทวารทีมชาติตุรกีอยู่ในภาวะวิกฤตหลังติดเชื้อ COVID-19 อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2563 เวลา 11:17:25 11,609 อ่าน
TOP