เมิน เป๊ป !! ฟาเบรกาส เลือก เวนเกอร์ และ มูรินโญ่ สองกุนซือดีที่สุดที่เคยร่วมงาน

        เชส ฟาเบรกาส อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล เผยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ และ โชเซ่ มูรินโญ่ คือสองผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดที่เขาเคยร่วมงานด้วย ซึ่งไม่มีชื่อของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ

        อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนผ่านการเล่นฟุตบอลกับหลายสโมสรชั้นนำในยุโรปมาหลายทีมทั้ง อาร์เซน่อล, บาร์เซโลน่า, เชลซี และ โมนาโก สโมสรปัจจุบันของเขา ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เชส ฟาเบรกาส ได้ร่วมงานกับโค้ชฝีมือดีหลายรายด้วยกัน แต่เมื่อถูกถามว่าใครคือโค้ชที่ดีที่สุดที่เขาเคยทำงานด้วย ฟาเบรกาส ตอบว่า เวนเกอร์ และ มูรินโญ่ ซึ่งไม่มีชื่อของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

        ดาวเตะวัย 32 ปี ได้ทำการไลฟ์สดพูดคุยกับแฟน ๆ ผ่านทางแอปพลิเคชันอินสตาแกรม ในระหว่างนั้นได้มีแฟนบอลถามเข้ามาว่าใครคือผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดที่คุณเคยร่วมงานด้วย ก่อนที่ ฟาเบรกาส จะตอบว่า "ที่ผ่านมาผมได้ร่วมงานกันคนที่ดีที่สุดในโลกหลายราย ซึ่งผมไม่สามารถอธิบายได้ แต่ถ้าต้องเลือกก็ เวนเกอร์ และ มูรินโญ่" 

        "อาร์แซน ปฏิบัติกับผมเหมือนผมเป็นลูกชายคนหนึ่งของเขาเสมอ ซึ่งมันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มาก และคนที่มีบุคลิกใกล้เคียงกับเขามากที่สุด คือ โชเซ่ วิธีที่เขาปฏิบัติกับผม วิธีที่เขาทำให้ผมรู้สึกว่าเป็นผู้นำของทีม เชลซี ตั้งแต่วันแรก รวมถึงความเชื่อมั่นที่เขามีต่อตัวผมมันยอดเยี่ยมมากจริง ๆ"

        อย่างไรก็ตาม คำตอบที่ได้รับก็อาจทำหลายคนแปลกใจที่ไม่มีชื่อของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ บิเซนเต้ เดลบอสเก้ อดีตกุนซือทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลกปี 2010 รวมไปถึงยังมีกุนซือชื่อดังอีกหลายรายที่ ฟาเบรกาส ไม่ได้เลือกมา

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมิน เป๊ป !! ฟาเบรกาส เลือก เวนเกอร์ และ มูรินโญ่ สองกุนซือดีที่สุดที่เคยร่วมงาน อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2563 เวลา 14:52:13 5,319 อ่าน
TOP