ทำเอาเหนื่อย !! อารอน วาน-บิสซากา เผยชื่อคู่แข่งที่รับมือยากสุดใน พรีเมียร์ลีก

        ไอ้แมงมุม อารอน วาน-บิสซากา แบ็กขวาตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ราฮีม สเตอริ่ง ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือ ผู้เล่นที่รับมือได้ยากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก แต่ก็สนุกที่ได้ดวลกัน จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2563

        แบ็กขวาวัย 22 ปี ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีม แมนยู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยช่วงขาที่ยาวจนได้รับฉายา ไอ้แมงมุม บวกกับการเข้าสกัดที่แม่นยำทำให้เจ้าตัวได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากว่าเป็นผู้เล่นที่เลี้ยงบอลผ่านยากที่สุดคนหนึ่ง แต่ อารอน วาน-บิสซากา เพิ่งออกมาเผยว่า ราฮีม สเตอริ่ง คือคู่แข่งที่สร้างความลำบากให้ทุกครั้งที่เจอกัน

        วาน-บิสซากา บอกกับเว็บไซต์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีแฟนบอลส่งคำถามเข้ามาว่า ใครคือคู่แข่งที่รับมือได้ยากที่สุด "ผมว่า ราฮีม สเตอริ่ง การจะต้องเจอกับเขามันทำให้ผมสนุกมาก เพราะเขาจะเดินหน้าเข้ามาหาคุณอยู่เรื่อย ๆ  มันไม่สำคัญว่าเขาจะเลี้ยงบอลผ่านคุณในครั้งนั้นได้หรือเปล่า แต่เขาก็จะกลับมาหาคุณอยู่ดี"

        "นั่นคือสิ่งที่ผมชอบ ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของผมในทั้งสองครั้งที่เราพบกัน และเราก็ได้ผลลัพธ์ที่เราต้องการ เกมที่สองของผมเกิดขึ้นก่อนที่การแข่งขันจะต้องหยุดพัก มันเป็นช่วงบ่ายที่น่าเหลือเชื่อจริง ๆ เราเตรียมพร้อมสำหรับเกมนั้น และในสนามเราก็ทำให้เห็นว่าเราเตรียมพร้อมมาดีแค่ไหน" 

        ทั้งนี้ อารอน วาน-บิสซากา อยู่ในตัวเลือกลำดับต้น ๆ ในตำแหน่งแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต เช่นเดียวกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่มีลุ้นติดทีมลุยฟุตบอล ยูโร 2020 ที่ถูกเลื่อนไปปี 2021

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำเอาเหนื่อย !! อารอน วาน-บิสซากา เผยชื่อคู่แข่งที่รับมือยากสุดใน พรีเมียร์ลีก โพสต์เมื่อ 7 เมษายน 2563 เวลา 18:05:00 8,945 อ่าน
TOP