มาแล้ว !! ศราวุฒิ มาสุข เข้าพบ บิ๊กอ๊อด ยันไม่มีเรื่องพนันบอล

        เจ้าหนุ่ย ศราวุฒิ มาสุข ได้เข้าพบกับทาง บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล แล้วอย่างเป็นทางการ หลังตกเป็นข่าวมีปัญหาเรื่องการเงินจากการพนันอยู่นาน ทว่าตัวนักเตะยืนยันไม่มีปัญหาเรื่องพนันบอลเข้ามาเกี่ยว จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 15 เมษายน 2563

        หลังจากเพิ่งมีข่าวออกมาว่า มีคนพบเห็น ศราวุฒิ มาสุข อยู่ที่ จ.ระยอง และกำลังประสานงานเพื่อขอเข้าพบ บิ๊กอ๊อด ล่าสุด เจ้าตัวได้เข้าไปพบกับประมุขลูกหนังเป็นที่เรียบร้อย และได้มีตั้งคณะกรรมการสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

        รายงานระบุว่า ศราวุฒิ มาสุข ได้ยืนยันว่า มีปัญหาการเงิน และครอบครัวจริง แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องพนันฟุตบอล "ศราวุฒิมีปัญหาหลายด้าน ทั้งปัญหาครอบครัว และปัญหาด้านการเงิน แต่ยืนยันว่ากรณีปัญหาด้านการเงินไม่เกี่ยวกับการเล่นการพนันฟุตบอลแต่อย่างใด ส่วนกรณีปัญหาครอบครัวเกิดจากตนเองได้แยกทางกับภรรยามาระยะหนึ่งแล้ว"

        "แต่ยังมีปัญหาการตกลงเรื่องบุตร ซึ่งเพิ่งจะตกลงกันได้โดยให้ภรรยาเป็นผู้เลี้ยงดู และตนเองจะเป็นผู้รับผิดชอบในการส่งเสียค่าเลี้ยงดูจำนวนหนึ่ง"

ศราวุฒิ มาสุข

        สำหรับปัญหาด้านการเงิน เนื่องจากก่อนหน้านี้ นายศราวุฒิ มาสุข เคยสังกัดสโมสรใหญ่มีรายได้จำนวนมาก จึงไม่มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายมากนัก แต่ต่อมาเมื่อมาสังกัดสโมสรเล็กลงรายจึงได้เริ่มไม่เพียงพอ จนจำเป็นต้องไปหยิบยืมจากเพื่อน ๆ และญาติ ๆ จึงทำให้เกิดความเครียดจากปัญหาส่วนตัวดังกล่าว

        ส่วนเรื่องที่โดนสโมสรฟุตบอลหนองบัว พิชญ เอฟซี ยกเลิกสัญญาไป เนื่องจากว่า นายศราวุฒิ วิตกว่าตนเองจะติดเชื้อไวรัส COVID-19 จึงได้กักตัวเองตามนโยบาย แต่ก็มีความเครียดเข้ามาผสมด้วยเป็นอย่างมาก จึงได้ตัดสินใจแยกตัวไปอยู่ตามลำพัง และไม่ยอมติดต่อกับบุคคลหนึ่งบุคคลใด เพื่อหลบหนีสภาวะความเครียดด้านต่าง ๆ ที่มารุมเร้าอย่างหนักอยู่ระยะหนึ่ง จนพ้นกำหนดระยะเวลากักตัว

        ทั้งนี้ นายศราวุฒิ มาสุข ยืนยันว่าจะกลับมาค้าแข้งตามเดิมอย่างแน่นอน ทว่าทาง พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ก็ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนขึ้นมาเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป โดยมี พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ประธานคณะกรรมการวินัยและมารยาท เป็นผู้ดูแล

ภาพข่าว : facebook.com/ศราวุฒิ-มาสุข-No14

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาแล้ว !! ศราวุฒิ มาสุข เข้าพบ บิ๊กอ๊อด ยันไม่มีเรื่องพนันบอล โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2563 เวลา 16:11:33 16,778 อ่าน
TOP