เริ่มชีวิตใหม่ !! เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เซ็นคว้า ศราวุฒิ มาสุข ล่าตั๋วไทยลีก

        เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ยอดทีมในไทยลีก 2 ประกาศคว้าตัว เจ้าหนุ่ย ศราวุฒิ มาสุข เข้ามาเป็นผู้เล่นรายใหม่ของทีมแล้วอย่างเป็นทางการ เพื่อเป้าหมายหลักล่าตั๋วเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1

        หลังจากที่ ศราวุฒิ มาสุข ได้เข้าพบกับทาง พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอล เพื่อหาทางออกในการค้าแข้งของเขา ภายหลังโดน หนองบัว พิชญ เอฟซี ยกเลิกสัญญาไป ล่าสุดก็เป็น ช้างเผือก เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 2 มาเซ็นสัญญาเอาตัวไปร่วมทีมเรียบร้อย

        โดยทาง นายชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ได้เข้าหารือกับ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอล ถึงการมอบโอกาสในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ให้กับ ศราวุฒิ อีกครั้ง โดย เจ้าหนุ่ย ยืนยันกับนายกสมาคมฯ และประธานสโมสรฯ ว่า ตนมีความตั้งใจที่จะตอบแทนความไว้วางใจของทัพช้างเผือก และแฟนบอลชาวเชียงใหม่ จึงขอโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่ พร้อมมุ่งมั่นกับการเป็นนักเตะอาชีพให้สมกับโอกาสที่ได้รับ เพื่อเดินหน้าสู่เป้าหมายสูงสุดของทีมนั่นคือ การเลื่อนชั้นสู่ ไทยลีก 1 ให้ได้

        ทั้งนี้ ศราวุฒิ มาสุข เคยเป็นขุนพลตัวหลักของทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ ในปี 2013, แชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ สองสมัย, แชมป์คิงส์ คัพ 2016 รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งของทัพช้างศึกในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก

ภาพข่าว : facebook.com/CMUTD2017

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เริ่มชีวิตใหม่ !! เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เซ็นคว้า ศราวุฒิ มาสุข ล่าตั๋วไทยลีก อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2563 เวลา 10:34:22 9,669 อ่าน
TOP