ไม่ตลก !! อดีตแข้ง แมนยู เปิดใจ รายการดังช่อง บีบีซี ล้อเลียนหน้าตา ทำใช้ชีวิตลำบาก

        ลุค แชดวิค อดีตกองกลาง แมนยู ทีมดัง พรีเมียร์ลีก เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่รายการโทรทัศน์ดังทางช่อง บีบีซี นำภาพของเขาไปล้อเลียนเป็นเรื่องตลกแทบทุกสัปดาห์ ส่งผลให้เขามีอุปสรรคกับการใช้ชีวิตประจำวัน จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2563

        อดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษเคยค้าแข้งกับ แมนยู ในช่วงปี 1999-2004 แต่ในระหว่างที่ค้าแข้งอยู่กับทีมปีศาจแดงนั้น ลุค แชดวิค แทบจะไม่มีโอกาสลงสนามให้ทีมดัง พรีเมียร์ลีก มากเท่าไรนัก ทำให้เจ้าตัวต้องย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่น ๆ ด้วยสัญญายืมตัวอยู่ตลอด

        ลุค แชดวิค ที่ปัจจุบันอายุ 39 ปีแล้ว ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องตลก แต่มันเป็นสิ่งที่โหดร้ายสำหรับเขา หลังมีรายการโทรทัศน์ชื่อดังทางช่อง บีบีซี ล้อเลียนหน้าตาของเขา "ผมยังจำได้ว่าครั้งแรกมีคนส่งข้อความมาหาผม และบอกให้ผมดูรายการ They Think It's all over สิ" แชดวิค บอกกับ The Athletic

        "ผมรู้สึกตกใจมาก เพราะตอนนั้นผมยังเฉย ๆ เป็นเพียงแค่คนธรรมดา แม้ว่าผมจะลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาบ้างก็ตาม ผมมาเปิดดูรายการนี้อีกครั้งในสัปดาห์ต่อมา ผมเห็นทุกคนกำลังหัวเราะเกี่ยวกับตัวผม ชัดเจนว่ามันเป็นเรื่องตลกสำหรับคนอื่น แต่สำหรับผมนั้นไม่เลย" 

Luke Chadwick

        "หลังจากนั้น ผมก็กลายเป็นคนที่หวาดระแวงวันศุกร์ ผมเป้นคนที่ไม่ได้มีความมั่นใจอะไรมากมาย และเรื่องนี้ทำให้ผมรู้สึกแย่ลงไปอีก ผมเคยลองดูรายการนี้ได้สักครึ่งหนึ่ง และภาวนาว่าพวกเขาจะหยุด แต่ไม่เลย พวกเขาไม่เคยที่จะหยุดเลย ทุกอย่างยังดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ"

        "ผมถามตัวเองเสมอว่าควรจะเข้าไปคุยกับ บีบีซี ดีไหมถึงเรื่องนี้ มันเป็นไปได้ไหมที่เด็กอายุ 19-20 จะพูดกับใครสักคนให้พวกเขาหยุดเรื่องนี้ ? หรือพวกเขาจะทำมันต่อไป คุณอาจจะคิดว่ามันต้องหยุด แต่ตอนนั้นผมไม่รู้อะไรเลย นอกจากยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นเท่านั้น"

        ทั้งนี้ ลุค แชดวิค เคยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนยู ในฤดูกาล 2000-2001 และเจ้าตัวลงสนามรับใช้ทีมปีศาจแดงทั้งหมด 25 นัด ทำได้ 2 ประตู ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม เวสต์แฮม ในปี 2004

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ตลก !! อดีตแข้ง แมนยู เปิดใจ รายการดังช่อง บีบีซี ล้อเลียนหน้าตา ทำใช้ชีวิตลำบาก โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:41:50 9,653 อ่าน
TOP