อันเดรีย ปิร์โล่ ยกแข้งดาวรุ่งคนนี้ เจ๋งสุดใน กัลโช่ เซเรีย อา

        ตำนานมิดฟิลด์ ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน อันเดรีย ปิร์โล่ ออกมายกย่อง ซานโดร โตนาลี่ ดาวเตะรุ่นหลาน ซานโดร โตนาลี่ กองกลาง เบรสชา ว่าเจ๋งที่สุดใน กัลโช่ เซเรีย อา ตอนนี้แล้ว จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2563

        กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป หลังโชว์ฟอร์มเด่นกับสโมสรต้นสังกัดอย่าง เบรสชา และที่สำคัญ ซานโดร โตนาลี่ ที่เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ มีรูปร่าง หน้าตา ที่ละม้ายคล้ายคลึงกับตำนานดาวเตะแดนมักกะโรนี อันเดรีย ปิร์โล่ ทำให้เขาได้รับการขนานนามว่า นิว ปิร์โล่ ซึ่งอดีตสตาร์ ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ก็ได้ออกมาชื่นชมแข้งรุ่นหลานว่าเจ๋งสุดใน กัลโช เซเรีย อา แล้ว

        อันเดรีย ปิร์โล่ กล่าวชื่นชม โตนาลี่ ผ่าน Gazzetta dello Sport ว่า "เขาเป็นนักเตะที่ดีนะ แต่เขาแตกต่างจากผมเวลาอยู่ในสนาม เขามีคุณสมบัติของการเป็นแชมป์ แต่ผมมีความรู้สึกว่าเขาเหมาะที่จะเล่นเป็นมิดฟิลด์คนเดียว มากกว่ามิดฟิลด์สองคนนะ เขาสามารถไปเล่นให้ทีมที่ยอดเยี่ยมกว่านี้ได้แล้วนะ เขาเก่งที่สุดในลีกนี้แล้ว"

        ทางด้าน มัสซิโม เซลิโน่ ประธานสโมสร เบรสชา ได้ประเมินค่าตัวของ ซานโดร โตนาลี่ ไว้ที่ 300 ล้านปอนด์ เพราะเขาไม่ต้องการที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีม ซึ่งเจ้าตัวยังได้อ้างว่า ทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนยู เคยติดต่อสอบถามเกี่ยวกับตัวนักเตะเข้ามาแล้ว

        ทั้งนี้ นอกจาก สองทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก แล้ว ทีมดังอย่าง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลนา แอตเลติโก มาดริด และ เปแอสเช ก็ให้ความสนใจในตัวดาวรุ่งเจ้าของฉายา นิว ปิร์โล่ ด้วยเช่นกัน

ภาพจาก : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันเดรีย ปิร์โล่ ยกแข้งดาวรุ่งคนนี้ เจ๋งสุดใน กัลโช่ เซเรีย อา โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:49:11 6,282 อ่าน
TOP