แมนยู เล็งดึงศูนย์หน้า โมนาโก อดีตเด็กเทพ เจนัว ร่วมทัพ แทนที่ โอเดียน อิกาโล่

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวพร้อมดึงตัว ปิเอโตร เปเยกรี กองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปี ของ โมนาโก อดีตวันเดอร์คิดส์ เจนัว มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แทนที่ โอเดียน อิกาโล่ ที่จะหมดสัญญายืมตัว จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2563

        ทีมอันดับ 5 ใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ยังคงตกเป็นข่าวพัวพันกับดาวยิงชื่อดังหลายรายทั่วยุโรป แม้ล่าสุดจะมีสัญญาณที่ดีว่า โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย อาจได้อยู่ค้าแข้งกับ แมนยู ต่อจนจบฤดูกาล หลังการเจรจากับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เป็นไปด้วยดี แต่ทีมปีศาจแดงได้มองหาตัวแทนของ อิกาโล่ ไว้แล้วหากถึงวันที่ดาวยิงวัย 30 ปี ต้องเดินทางกลับประเทศจีน โดยเล็งไปที่ ปิเอโตร เปเยกรี อดีตเด็กเทพ เจนัว

        จากการรายงานของสื่อต่างประเทศระบุว่า หากมองไปที่บันทึกการรักษาอาการบาดเจ็บของ ปิเอโตร เปเยกรี แล้ว หลายสโมสรอาจเลือกที่จะถอยห่างจาก เด็กหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนยู พร้อมที่จะเสี่ยงกับ กองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ โมนาโก โดยพร้อมดึงตัวเขามายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        โซลชาร์ มีตัวเลือกในแนวรุกไม่มากนัก และเขาจำเป็นที่จะต้องมีการหมุนเวียนผู้เล่นอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เมสัน กรีนวู้ด และ โอเดียน อิกาโล่ ที่อยู่ในสัญญายืมตัว อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวนอร์เวย์ มองว่า เปเยกรี เป็นหนึ่งในแข้งอนาคตที่จะเข้ามาแทนที่ว่างของ อิกาโล่ เมื่อเขาเดินจากกลับจีน

        อย่างไรก็ตาม ปิเอโตร เปเยกรี ถือเป็นแข้งอายุน้อยที่สุดที่ได้ลงสนามใน กัลโช่ เซเรีย อา หลังได้รับโอกาสประเดิมสนามให้กับ เจนัว ด้วยวัยเพียง 15 ปีเท่านั้น ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม โมนาโก เมื่อปี 2018 และประสบปัญหาอาการบาดเจ็บมาตลอดจนแทบไม่ได้ลงสนามเลย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เล็งดึงศูนย์หน้า โมนาโก อดีตเด็กเทพ เจนัว ร่วมทัพ แทนที่ โอเดียน อิกาโล่ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:53:18 10,050 อ่าน
TOP