ซาฮา ตัดพ้อ !! แมนยู ไม่ช่วยอะไร หลังมีข่าวสัมพันธ์ลึกซึ้งกับลูกสาว เดวิด มอยส์

        วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ ออกมาตัดพ้อว่า ในช่วงที่ตนยังอยู่กับ แมนยู สโมสรไม่ช่วยอะไรเขาเลย หลังมีข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับลูกสาวของ เดวิด มอยส์ ทั้งที่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2563

        อดีตปีกของ แมนยู แทบไม่ได้มีโอกาสลงสนามนับตั้งแต่ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมปีศาจแดงเมื่อปี 2013-2015 ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อำลาตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 20 ก่อนที่ เดวิด มอยส์ จะเข้ามาสานงานต่อ 

        ตลอดระยะเวลาสองปีในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วิลฟรีด ซาฮา ได้รับโอกาสลงสนามในเกมอย่างเป็นทางการเพียงสองนัดเท่านั้น ก่อนที่จะมีข่าวลือออกมาว่า ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ แอบมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับลูกสาวของอดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาบอกแล้วว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และสโมสร ก็ไม่เคยให้ความช่วยเหลือใด ๆ กับเขาเลย

        ปีกวัย 27 ปี เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวในรายการ The Locker Room รายการของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ทางช่องยูทูป ว่า "ในตอนนั้นไม่มีใครเลยในสโมสรที่ช่วยผมหาทางออกจากปัญหาเหล่านี้ ผมไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร ปัญหานี้ส่งผลกับผมทั้งในและนอกสนามอย่างมาก"

        "ผมจำได้ว่าครั้งหนึ่งผมเคยโพสต์ข้อความระบายเกี่ยวกับข่าวพวกนี้ว่า มันเป็นข่าวลือที่งี่เง่า ตอนนั้นผมอึดอัดมากจริง ๆ ผมรู้สึกว่าต้องพูดอะไรบางอย่าง แต่แล้วผมกลับได้รับข้อความจากสโมสรที่ส่งมาบอกว่า คุณไม่ควรทำแบบนั้น คุณไม่ควรทำแบบนี้ ซึ่งผมคิดว่านั่นมันไม่ได้ช่วยอะไรเลย"

        "ผมมาที่นี่ก็เพื่อตัวของผม แต่ผมกลับต้องมาดิ้นรนเพียงเพราะมีใครที่ไหนก็ไม่รู้มาบอกว่าผมนอนกับลูกสาวของผู้จัดการทีม ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ผมไม่ได้ลงเล่น สิ่งที่น่าตลกคือมันยังถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง และผู้จัดการทีมก็ไม่ได้พูดอะไรกับผมเลย และทุกวันนี้ก็ยังมีคนเชื่อว่ามันเกิดขึ้นจริง ๆ ทั้งที่ผมไม่เคยเจอกับลูกสาวของเขาเลย" 

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาฮา ตัดพ้อ !! แมนยู ไม่ช่วยอะไร หลังมีข่าวสัมพันธ์ลึกซึ้งกับลูกสาว เดวิด มอยส์ อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2563 เวลา 00:06:11 4,865 อ่าน
TOP