คนนี้แจ่ม !! ราฟาเอล ดา ซิลวา เชียร์ แมนยู เซ็นอดีตเพื่อนร่วมทีม โอลิมปิก ลียง ลงหลุม

        ราฟาเอล ดา ซิลวา อดีตแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเชียร์ให้ทีมเก่าของเขา เซ็นสัญญากับ โกร็องแต็ง โตลิสโซ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทัพ พร้อมคอนเฟิร์มอดีตเพื่อนร่วมทีม โอลิมปิก ลียง คนนี้เหมาะกับทีมปีศาจแดงมาก  จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2563

        ฝาแฝดคนน้องของตระกูล ดาซิลวา ย้ายออกจาก แมนยู มาร่วมทีม โอลิมปิก ลียง เมื่อฤดูกาล 2015 หลังการมาถึงของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์ที่พาทีมคว้าอันดับที่สี่ใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ได้ ล่าสุด ราฟาเอล ดา ซิลวา ได้ออกโรงเชียร์ให้ทีมเก่าของเขา เซ็นสัญญากับ โกร็องแต็ง โตลิสโซ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ที่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมเก่าของเขาที่ ลียง ไปร่วมทีมให้ได้ เพราะเหมาะสมกับทีมปีศาจแดงที่สุดแล้ว

        ก่อนหน้านี้สื่อต่างประเทศได้รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการเปิดฉากเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อขอซื้อตัว โกร็องแต็ง โตลิสโซ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทีม ด้วยค่าตัว 31 ล้านปอน์ด หลังจากที่เจ้าตัวต้องตกเป็นส่วนเกินในทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรีย โดยได้ลงเล่นไปเพียง 15 นัดเท่านั้นในรอบ 18 เดือนที่ผ่านมา

        หลังมีรายงานข่าวนี้ออกมา ราฟาเอล ดาซิลวา อดีตดาวเตะ แมนยู ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ โอลิมปิก ลียง อยู่นั้น ก็ออกสนับสนุนให้มันเกิดขึ้นจริง "มันจะเป็นการย้ายที่ดีมากสำหรับเพื่อนร่วมทีมเก่าของผม เขาเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย และเขาเหมาะสมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก ผมหวังว่าเขาจะได้ย้ายไปที่นั่น"

        ทั้งนี้ ยูไนเต็ด ได้หันมาให้ความสนใจ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเพราะ แอสตัน วิลล่า มีความพยายามที่จะโก่งราคาค่าตัวของ แจ็ค กรีลิช ที่อาจสูงถึง 80 ล้านปอนด์ถ้าหากพวกเขารอดตกชั้นได้

ภาพจาก : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนนี้แจ่ม !! ราฟาเอล ดา ซิลวา เชียร์ แมนยู เซ็นอดีตเพื่อนร่วมทีม โอลิมปิก ลียง ลงหลุม โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2563 เวลา 11:38:46 6,728 อ่าน
TOP