เอาแล้ว !! แมนยู เล็ง ดาวเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แทน เจดอน ซานโช่

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดัง พรีเมียร์ลีก มีเป้าหมายใหม่หากพลาดได้ตัว เจดอน ซานโช่ ปีก โบรุสเซีย ดอนร์ทมุนด์ โดยเล็งไปที่ ดาวเตะตัวเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อย่าง เลออน ไบลี่ย์ ปีกชาวจาเมกาแทน จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2563

        ทีมอันดับที่ 5 ใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ยังคงมองหาเป้าหมายใหม่ในกรณีพลาดคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังเริ่มมีข่าวลือออกมามากขึ้นเรื่อย ๆ ว่า ปีกทีมชาติอังกฤษอาจตัดสินใจอยู่กับทีมเสือเหลืองต่ออีกหนึ่งฤดูกาล

        กับอีกกระแสหนึ่งที่บอกว่าทาง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ขอลดราคาค่าตัวของ ซานโช่ ลงมาอีกนิดซึ่งทางทีมเสือเหลืองไม่ยอม ทำให้ แมนยู เริ่มหันไปให้ความสนใจ ลีออน ไบลี่ย์ แข้งตัวเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นอีกทางเลือก 

        สื่อต่างประเทศได้รายงานว่า ยูไนเต็ด ได้เริ่มมองหาทางเลือกใหม่ หากพวกเขาไม่สามารถคว้าตัว เจอดอน ซานโช่ มาร่วมทีมได้ โดยพวกเขาได้หันไปให้น้ำหนักความสนใจในตัว ลีออน ไบลี่ย์ ปีกตัวเกงของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่เคยตกเป็นข่าวย้ายมาเล่นยังศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ก่อนถูกปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

        อย่างไรก็ตาม ไค ฮาเวิร์ตซ ก็ยังคงได้รับความสนใจจาก แมนยู ด้วยเช่นกัน แต่ด้วยความที่เขาเป็นดาวเด่นของทีม ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป โดยเฉพาะ เชลซี ทำให้ทีมปีศาจแดงหันมามองผู้เล่นอีกคนที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมไม่แพ้กัน และยังไม่ค่อยได้รับความสนใจจากทีมใหญ่อย่าง ไบลี่ย์ แทน

        ทั้งนี้ ราคาค่าตัวของปีกทีมชาติจาเมกา มีราคาประมาณ 40 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งถือว่าถูกกว่าราคาค่าตัวของ เจดอน ซานโช่ ที่ทาง ดอร์ทมุนด์ ตั้งไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาแล้ว !! แมนยู เล็ง ดาวเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แทน เจดอน ซานโช่ โพสต์เมื่อ 16 มิถุนายน 2563 เวลา 17:17:51 14,854 อ่าน
TOP