มาผีไหม ? โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หยอด นาธาน อาเก้ แมนยู ต้องการกองหลังเท้าซ้าย

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ สวมบทเป็นเอเย่นต์จำเป็น หลังเข้าไปบอก นาธาน อาเก้ เซ็นเตอร์แบ็ก บอร์นมัธ หลังเกม พรีเมียร์ลีก ว่า แมนยู กำลังต้องการกองหลังเท้าซ้ายพอดี จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2563

        แมนยู ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่สี่ของ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ชั่วคราวหลังโชวฟอร์มร้อนแรงเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม บอร์นมัธ 5-2 เกมนี้นอกจากแนวรุกปีศาจแดงที่ปล่อยของกันอย่างเต็มที่แล้ว แนวรับทีมเยือนอย่าง นาธาน อาเก้ ก็โชว์ฟอร์มเด่นไม่แพ้กัน ถึงขั้นที่กุนซือชาวนอร์เวย์ต้องเข้าไปหยอดว่าทีมกำลังมองหากองหลังเท้าซ้ายอยู่นะ

        นายใหญ่ แมนยู เดินเข้าไปพูดคุยตามปกติกับ นาธาน อาเก้ หลัง จบเกม พรีเมียร์ลีก แต่มีประโยคหนึ่งซึ่งอาจทำให้แฟนบอล แมนยู คิดกันไปต่าง ๆ นานา เมื่อ โซลชาร์ บอก อาเก้ ว่า "เรากำลังต้องการเซ็นเตอร์แบ็กเท้าซ้ายอยู่นะ ทำดีแบบนี้ต่อไป" ซึ่งปราการหลังฮอลแลนด์ไม่ได้ตอบอะไรนอกจากรอยยิ้ม

        อย่างไรก็ตามนอกจากทีมปีศาจแดงตกเป็นข่าวกับผู้เล่นแนวรุกแล้ว เซ็นเตอร์แบ็กก็เป็นอีกตำแหน่งหนึ่งที่ โซลชาร์ กำลังมองหาอยู่ หลัง วิคตอร์ ลินเดเลิฟ กับ เอริค ไบยี่ ยังมีฟอร์มที่ไม่สม่ำเสมอ และแฟนบอลส่วนใหญ่ยังเชื่อว่า นาธาน อาเก้ ก็อยู่ในข่ายความสนใจของน้าลูกอมด้วยเช่นกัน

        ทั้งนี้ ปราการหลังชาวตัชต์ยังเหลือสัญญากับ บอร์นมัธ อีกสองปี ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่า แมนซิตี้ กำลังให้ความสนใจดึงตัว อาเก้ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาผีไหม ? โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หยอด นาธาน อาเก้ แมนยู ต้องการกองหลังเท้าซ้าย โพสต์เมื่อ 7 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:14:09 14,938 อ่าน
TOP