ไรอัน กิ๊กส์ เชียร์ แมนยู ดึง เจดอน ซานโช่-แจ็ค กรีลิช มาร่วมทีมให้ได้

        ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกพ่อมด แมนยู ออกโรงเชียร์ให้ทีมเก่าของเขา เซ็นสัญญาคว้าตัว เจดอน ซานโช่ และ แจ็ค กรีลิช มาร่วมทีมให้ได้ เชื่อว่าทั้งคู่จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2563

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวนอร์เวย์ ที่พา แมนยู จบอันดับ 3 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ กำลังเตรียมที่จะเสริมทัพสำหรับฤดูกาลหน้า โดยมีเป้าหมายสำคัญ คือ เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่มีรายงานออกมาว่า การเจรจาของทั้งสองทีมนั้นเป็นไปได้ด้วยดี นอกจากนี้ แจ็ค กรีลิช กัปตันทีม แอสตัน วิลล่า ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ทีมปีศาจแดงกำลังให้ความสนใจ

        อย่างไรก็ดี ไรอัน กิ๊กส์ ตำนาน แมนยู ก็เห็นดีเห็นงามพร้อมสนับสนุนให้ทีมเก่าของเขาเซ็นสัญญากับทั้งสองคนมาร่วมทีมให้ได้ "ทั้งสองคนเป็นผู้เล่นที่ดีมาก ๆ ผมคิดว่าสิ่งที่ กรีลิช มีคือเขาคุ้นเคยกับ พรีเมียร์ลีก ดีอยู่แล้ว ไม่จำเป็นที่จะต้องปรับตัวอะไรมากซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดี"

        "สำหรับผม เมื่อมองดูเขาจากภายนอก เขาเหมือนมีความต้องการที่จะย้ายมาที่นี่นะ สิ่งที่ดีสำหรับเขาในปีนี้คือ เขาทำได้ถึง 10 ประตู ส่วน ซานโช่ นั้น เขารวดเร็วและเล่นอย่างฉลาด สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับเขา คือ เวลาเขาพาบอลเข้าไปยังพื้นที่สุดท้ายเขาดูไม่ตกใจเลยแม้แต่น้อย ซึ่งส่วนใหญ่ผู้เล่นลักษณะนี้จะเป็นกันหลายคน แต่เขาไม่ รวมถึงยังจ่ายบอลได้ดีอีกด้วย"

        ทั้งนี้ แมนยู อาจจะต้องใช้เงินมากพอสมควรหากหวังคว้าตัวทั้งสองคนเข้ามาร่วมทีมให้ได้ โดยราคาค่าตัวของ เจดอน ซานโช่ ทีมเสือเหลืองตั้งไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ ส่วน แจ็ค กรีลิช ทีมสิงห์ผงาดตั้งค่าตัวไว้ที่ 75 ล้านปอนด์ พร้อมยืนยันว่าจะไม่ลดราคาอย่างแน่นอน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรอัน กิ๊กส์ เชียร์ แมนยู ดึง เจดอน ซานโช่-แจ็ค กรีลิช มาร่วมทีมให้ได้ อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2563 เวลา 17:58:38 6,868 อ่าน
TOP