สื่อเผย เดวิด เบ็คแฮม กับภรรยาติด COVID-19 หวั่นกลายเป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์

        วิกฤตการณ์ COVID-19 ระบาดยังคงเป็นภัยร้ายที่คุกคามไปทั่วโลก และทั่วทุกวงการรวมถึงในแวดวงลูกหนัง ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า เดวิด เบ็คแฮม ตำนานดาวเตะชาวอังกฤษ พร้อมกับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาสาว นั้นติดเชื้อไวรัสโคโรนา ไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทำให้มีการวิตกกังวลว่า ทั้งคู่จะกลายเป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์

        โดย เดอะซัน สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เบ็คแฮม พร้อมครอบครัว เดินทางไปที่ คอทส์โวลส์ ประเทศอังกฤษ เพื่อร่วมงานวันเกิดอายุครบ 21 ปี ของ บรู๊คลิน ลูกชายคนโต เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะบินกลับ ไปยัง สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 11 มีนาคม เพื่อเปิดตัวสโมสรฟุตบอล อินเตอร์ ไมอามี่

        ซึ่งทุกงาน อดีตกองกลาง แมนยู ได้มีการพบปะ และสัมผัสผู้คนมากหน้าหลายตา และมีรายงานว่า ในเวลาต่อมา วิคตอเรีย เริ่มรู้สึกไม่สบาย และเจ็บคอ ขณะที่ทีมงานของเบ็คแฮมอย่าง คนขับรถ บอดี้การ์ด และผู้ช่วย ก็ล้มป่วยลง โดยมี 2 คนที่อาการหนัก

        แหล่งข่าวเผยว่า "เดวิด เริ่มรู้สึกไม่สบายจากนั้น วิคตอเรีย ก็เจ็บคอ และมีไข้ขึ้นสูง ขณะเดียวกันทีมงานหลายคนรวมทั้ง คนขับรถ บอดี้การ์ด และผู้ช่วยก็ล้มป่วย มี 2-3 คนที่อาการน่าเป็นห่วง"

        "วิคตอเรีย ตื่นตระหนกมากๆ และทั้งครอบครัวก็กักตัวกันอย่างเข้มงวดเป็นเวลานานกว่า 2 สัปดาห์ มีความกังวลมาก ๆ ว่าครอบครัวเบ็คแฮมอาจเป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์ และเธอพยายามทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อลดความเสี่ยงในอนาคตทั้งหมด"

        ทั้งนี้ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีเหล่านักบอลชื่อดังหลายคนที่โดนเชื้อไวรัสโคโรนาเล่นงานทั้ง คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายตัวใหม่ ลิเวอร์พูล, ริยาด มาห์เรซ และ เอเมอริค ลาป๊อร์กต์ 2 ดาวเตะ แมนซิตี้ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าตัวเก่ง เปแอสเช

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเผย เดวิด เบ็คแฮม กับภรรยาติด COVID-19 หวั่นกลายเป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์ อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2563 เวลา 16:17:02 4,938 อ่าน
TOP