ไม่ต่างกัน !! โซลชาร์ เผยความพิเศษที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีเหมือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนยู เผยถึงความพิเศษที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีเหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็คือความเป็นผู้นำ และมีอิทธิพลต่อเพื่อนร่วมทีมอย่างมาก จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563

        จอมทัพทีมชาติโปรตุเกสยังคงทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับ แมนยู อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อตลาดหน้าหนาวปีก่อน ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็เพิ่งโชว์สปิริตรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าจะให้ยิงจุดโทษครั้งถัดไป
        

        โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเกมที่ ทีมปีศาแดงเปิดบ้านผลบอลเอาชนะ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ไป 4-1 ซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็เผยว่าลูกทีมคนเก่งของเขามีสิ่งที่คล้ายคลึงกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตสตาร์เด่นของทีมอย่างมาก

Bruno Fernandes

        "เขามีสถานะแบบนั้นแน่นอน (เหมือนกับโรนัลโด้) เขามีอิทธิพลและสร้างผลกระทบกับเพื่อนร่วมทีมอย่างมาก เราสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ตั้งแต่ที่เขาย้ายเข้ามา เขามีพลังเหลือล้น เขามีความเป็นผู้นำ และตอนนี้เขาก็เป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับทีมตอนนี้"

        "พวกเขารู้ดีว่าฤดูกาลนี้มีความท้าทายมากขนาดไหน และนั่นคือวิธีที่เราสร้างทีม เป็นวัฒนธรรมของทีมนี้ ซึ่งทั้งหมดเป็นเรื่องของทีมจริง ๆ ไม่ใช่แค่ตัวบุคคลเท่านั้น ซึ่ง บรูโน่ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทีมต้องมาก่อนเสมอ" นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ กล่าวถึงมิดฟิลด์แดนฝอยทอง

        ทั้งนี้ นับตั้งแต่ที่อดีตแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ย้ายมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจ้าตัวทำประตูไปแล้วทั้งหมด 21 ลูก 15 แอสซิสต์ จากการลงเล่นไปเพียง 35 เกมเท่านั้น

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ต่างกัน !! โซลชาร์ เผยความพิเศษที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีเหมือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18:57:11 14,048 อ่าน
TOP