แฟนผีด้วย !! โซลชาร์ สุดตื่นเต้น เตรียมได้ร่วมงานแข้งใหม่มูลค่า 36 ล้านปอนด์

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ แมนยู สุดตื่นเต้น หลังใกล้ได้ร่วมงานกับปีกดาว อาหมัด ตราโอเร่ ที่จะย้ายมาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังเซ็นสัญญาล่วงหน้าตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่ดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2564

        อาหมัด ตราโอเร่ ปีกดาวรุ่งเนื้อหอมวัย 18 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรในยุโรปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะเป็น แมนยู ที่บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ตราโอเร่ มาร่วมทีมได้สำเร็จในราคา 19 ล้าน (ซึ่งในอนาคตอาจพุ่งขึ้นสูงถึง 36 ล้านปอนด์) แต่เจ้าตัวยังไม่ได้ย้ายมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในทันทีเพราะยังตอนนั้นยังติดปัญหาในเรื่องของใบอนุญาตทำงาน

Amad Diallo Traore

        ล่าสุด การย้ายทีมของ อาหมัด ตราโอเร่ นั้นน่าจะไม่ติดปัญหา หลังกุนซือชาวนอร์เวย์ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่เปิดบ้านผลบอลเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ว่าสุดตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับปีกคนใหม่ "ตอนนี้เรามีเอกสารเกี่ยวกับการทำงานของเขาทั้งหมด และเราก็มองไม่เห็นถึงอุปสรรคใด ๆ เขากำลังจะมา ผมตื่นเต้นมากที่ได้พาเขามาที่นี่"

        "ผมคิดว่าที่ผ่านมาเขาได้แสดงความสามารถของเขาเพียงไม่กี่ครั้ง แน่นอนการย้ายมาที่นี่เขาต้องเรียนรู้การเล่นในอังกฤษ นั่นคืออีกระดับของฟุตบอล เราจะให้เวลาเขาในการปรับตัวและโชว์ความสามารถ และสิ่งที่สำคัญก็คือเรามีแผนงานสำหรับผู้เล่นซึ่งมันเป็นแผนงานในระยะที่เราทำอยู่เสมอ" โซลชาร์ กล่าว

        ทั้งนี้ แข้งวัย 18 ปี ลงสนามให้กับต้นสังกัดเก่า อตาลันต้า ไปเพียง 5 เกมเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถทำประตูแรกได้ในเกมประเดิมสนามกับ อูดิเนเซ่ เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนผีด้วย !! โซลชาร์ สุดตื่นเต้น เตรียมได้ร่วมงานแข้งใหม่มูลค่า 36 ล้านปอนด์ อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2564 เวลา 18:35:42 150,442 อ่าน
TOP