เก้าอี้เริ่มอุ่น !! บ่อนยกกุนซือชื่อดัง พรีเมียร์ลีก ตัวเต็งแทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่

        บ่อนรับพนันอย่างถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษได้ปรับอัตราต่อรองกุนซือคนใหม่ของ สเปอร์ส โดยยกให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ คือคนที่จะมาแทนที่ของ โชเซ่ มูรินโญ่ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564

        ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีในระยะหลังผลบอลสด 3 เกมหลังสุดทีมไก่เดือยทองประสบความพ่ายแพ้ทั้ง 3 นัด แม้จะยังไม่มีปฏิกิริยาใด ๆ จากผู้บริหารของ สเปอร์ส ถึงอนาคตของกุนซือชาวโปรตุกีส แต่บ่อนรับพนันอย่างถูกกฎหมายเมืองผู้ดีปรับอัตราต่อรองคนที่น่าจะมานั่งเก้าอี้แทน มูรินโญ่ แล้ว

        สื่อต่างประเทศรายงานว่า บ่อนรับพนันอย่างถูกกฎหมายหลายแห่งในประเทศอังกฤษได้มีการปรับราคาอัตราต่อรองของผู้จัดการทีมที่คาดว่าจะเข้าว่าคุม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ในกรณีที่เขาถูกปลดจากตำแหน่ง โดยยกให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นเต็งหนึ่งที่จะมาทำหน้าที่แทนเฮดโค้ชแดนฝอยทอง โดยปรับอัตราต่อรองมาที่ 2/1

        นอกจากนี้ยังมีกุนซือชื่อดังอีกหลายรายถูกยกให้เป็นแคนดิเดตลำดับรองลงมาอย่าง ยูเลียน นาเกลส์มันน์, ราฟา เบนิเตซ, มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี, เอ็ดดี้ ฮาว และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกุนซือ เชลซี ที่มีอัตราต่อรองรั้งท้ายที่ 50/1 

        ทั้งนี้ ทีมไก่เดือยทองเคยทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเมื่อช่วงต้นฤดูกาลครองตำแหน่งจ่าฝูงช่วงระยะเวลาหนึ่ง ก่อนที่ผลงานจะเริ่มตกลงและล่าสุดพวกเขายังต้องเสียดาวยิงตัวเก่งอย่าง แฮร์รี่ เคน ที่ได้รับบาดเจ็บที่ส่งผลต่อฟอร์มโดยรวมของทีมอย่างชัดเจน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก้าอี้เริ่มอุ่น !! บ่อนยกกุนซือชื่อดัง พรีเมียร์ลีก ตัวเต็งแทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:57:58 19,314 อ่าน
TOP