ใจหล่อมาก !! โชเซ่ มูรินโญ่ ทำสิ่งที่พิเศษให้ทีมคู่แข่ง แม้เป็นผู้แพ้

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ สเปอร์ส แสดงให้เห็นอีกมุมหนึ่งที่งดงามของตัวเอง ด้วยการบุกไปแสดงความยินดีกับ ดินาโม ซาเกร็บ ถึงห้องแต่งตัว แม้ว่าทีมของตนจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ก็ตาม

        บ้านผลบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ดินาโม ซาเกร็บ ที่พ่ายให้ สเปอร์ส ไปก่อนในเกมแรกถึงสองประตู แต่ในยกสองเล่นกัน 120 นาที ซาเกร็บ สามารถล้างแค้น สเปอร์ส ได้สำเร็จ 3-0 พลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปด้วยสกอร์รวม 3-2

        แม้ว่าหลังจบเกม มูรินโญ่ จะออกอาการหัวเสียสุด ๆ กับผลงานอันน่าผิดหวังของ ไก่เดือยทอง อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวโปรตุเกส ก็ทำให้เกิดภาพประทับใจ เมื่อเจ้าตัวแสดงสปิริตด้วยการทำเซอร์ไพรส์บุกเข้าไปปรบมือแสดงความยินดีกับ ซาเกร็บ ถึงห้องแต่งตัวของคู่แข่ง ขณะที่เหล่าผู้เล่นเจ้าถิ่นต่างพากันปรบให้กับ น้ามู เช่นกัน

        โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมเข้าไปในห้องแต่งตัวของ ซาเกร็บ เพื่อแสดงความยินดีกับพวกเขา เป็นอะไรที่ให้เกียรติ ถ่อมตัวมาก ๆ"

        "ส่วนอีกด้านหนึ่ง ทีมของผมทำราวกับว่า มันไม่ใช่เกมที่สำคัญอะไร สำหรับผมแล้ว ทุก ๆ เกมมีความหมาย สำหรับแฟนบอล สเปอร์ส แล้วทุกนัดมีความสำคัญ"

        "จะบอกว่ารู้สึกเสียใจมันคงจะน้อยไป เพราะสิ่งที่ผมรู้สึกในตอนนี้คือ มันยิ่งกว่าเสียใจซะอีกที ทีมของผมไม่ชนะ เราแพ้ ซึ่งมันขึ้นอยู่กับทัศนคติของเรา ผมรู้สึกเศร้าใจจริง ๆ ฟุตบอลไม่ได้วัดกันแค่คุณภาพของทีมเท่านั้น แต่ยังมีมากกว่านั้น มันเกี่ยวกับทัศนคติ และนั่นคือวิธีที่พวกเขาเอาชนะเรา"

ขอบคุณข้อมูลจาก marca.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจหล่อมาก !! โชเซ่ มูรินโญ่ ทำสิ่งที่พิเศษให้ทีมคู่แข่ง แม้เป็นผู้แพ้ อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2564 เวลา 11:04:50 14,941 อ่าน
TOP