ลือ !! สเปอร์ส จ่อเด้ง โชเซ่ มูรินโญ่ พ้นตำแหน่ง หากจบฤดูกาลไม่ได้อันดับนี้

        เก้าอี้เริ่มร้อน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส จ่อโดนต้นสังกัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปลดออกจากตำแหน่งหากจบฤดูกาลนี้ไม่สามารถพาทีมติดสี่อันดับแรกในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ได้ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2564

        กุนซือชาวโปรตุกีสเพิ่งพา สเปอร์ส ตกรอบฟุตบอล ยูโรป้า ลีก เมื่อกลางสัปดาห์หลังพาทีมออกไปเล่นนอกบ้านผลบอลพ่ายให้กับ ดินาโม ซาเกร็บ 3-0 กระเด็นตกรอบไปอย่างน่าเสียดายทั้งที่ในนัดแรกทีมของ มูรินโญ่ เอาชนะมาได้ 2-0  แล้วก็ตาม 

Diamo Zagreb Tottenham Hotspurs

สเปอร์ส พลิกล็อกพ่าย ดินาโม ซาเกร็บ 3-0 รวมผลสองนัดแพ้ 3-2 ตกรอบ ยูโรป้า ลีก

        ผลการแข่งขันในนัดนี้ทำให้เก้าอี้ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในถิ่น ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม เริ่มไม่มั่นคงอีกครั้ง โดยสื่อต่างประเทศได้รายงานว่า อดีตผู้จัดการทีม แมนยู และ เชลซี จะถูกปลดออกจากตำแหน่งหากจบฤดูกาลนี้ ไม่สามารถพาทีมไก่เดือยทองติดท็อปโฟร์

        ฤดูกาลนี้ มูรินโญ่ เคยพา สเปอร์ส ขึ้นไปยึดหัวตารางคะแนนได้เมื่อปลายปีที่แล้ว แต่หลังจากนั้นผลงานกลับดิ่งลงเรื่อย ๆ จนมาอยู่อันดับที่ 8 มีแต้มตามหลังทีมอันดับที่ 4 เชลซี ถึง 6 แต้มด้วยกัน และตามหลังจ่าฝูง แมนซิตี้ ถึง 26 แต้ม

Rodger Nagelsmann

แบรนเดน ร็อดเจอร์ส และ ยูเลียน นาเกลส์มันน์

        ในรายงานยังระบุอีกว่าหาก มูรินโญ่ ไม่สามารถพาทีมไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้ ทีมดังลอนดอนได้มองหาตัวแทนที่จะเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีมไว้แล้ว โดยเล็งไปที่ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือหนุ่มไฟแรงของ อาร์เบ ไลป์ซิก และ แบรนเดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมร่วมลีก

        อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้สื่อต่างประเทศเคยรายงานเกี่ยวกับอนาคตของโค้ชแดนฝอยทองมาแล้วครั้งหนึ่งว่าอาจจะถูกปลดหากยังไม่สามารถพาทีมกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งหลัง สเปอร์ส แพ้ติดกันแบบต่อเนื่องเมื่อช่วงต้นปี ก่อนที่กระแสดังกล่าวจะหายไปหลังผลงานของทีมเริ่มดีขึ้น 

ขอบคุณข้อมูลจาก Metro.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ !! สเปอร์ส จ่อเด้ง โชเซ่ มูรินโญ่ พ้นตำแหน่ง หากจบฤดูกาลไม่ได้อันดับนี้ โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2564 เวลา 17:31:24 18,431 อ่าน
TOP