แมนยู คอนเฟิร์ม แยกทาง เอ็ด วู้ดเวิร์ด

        แมนยู ออกแถลงการณ์แล้วอย่างเป็นทางการว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ได้ทำการลาออกจากตำแหน่งรองประธานสโมสรแล้ว แต่จะมีผลในช่วงสิ้นปีนี้ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 21 เมษายน 2564

        หลังจากที่แมนยูได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาได้ถอนตัวจากการเป็นแกนหลักจัดตั้ง ซูเปอร์ลีก แล้วอย่างเป็นทางการ ล่าสุดก็มีแถลงอย่างต่อเนื่องว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ได้ยื่นเรื่องลาออกจากตำแหน่งรองประธานสโมสรเรียบร้อยแล้ว

        เอ็ด วู้ดเวิร์ด กล่าวว่า "ผมรู้สึกภูมิใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับใช้แมนยูมายาวนานถึง 16 ปีเต็ม มันยากมากกับการตัดสินใจอำลางานที่ผมรักไป ผมจะเก็บความทรงจำทุกอย่างเอาไว้ ทั้งช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่เราเดินหน้าคว้าแชมป์ด้วยกัน หรือแม้ในช่วงที่ยากลำบาก"

แมนยู

        "ผมมั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะช่วยให้สโมสรก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง การทำงานของ โอเล่ กับทีมงานของเขาในตอนนี้มันกำลังยอดเยี่ยมมาก ผมเชื่อว่าเราจะกลับมาเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เร็ว ๆ นี้"

        "ท้ายที่สุดแล้ว ผมเชื่อว่า แมนยู จะกลับมายิ่งใหญ่ได้ในไม่ช้า และผมภาคภูมิใจมากกับงานที่ทำมาตลอด และจนกว่าผมจะพ้นจากตำแหน่ง ผมจะพยายามทำงานให้ดีที่สุดจนนาทีสุดท้าย"

        ทั้งนี้ แมนยู ได้ประกาศแล้วว่าพวกเขาจะถอนตัวออกจากการลุยตารางบอล ซูเปอร์ลีก หรือว่า ESL ซึ่งเรื่องนี้น่าจะส่งผลทำให้ ลอร์ดเอ็ด ลาออกจากตำแหน่งด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : express.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู คอนเฟิร์ม แยกทาง เอ็ด วู้ดเวิร์ด โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2564 เวลา 11:23:27 7,001 อ่าน
TOP