สื่อดังเผย 1 ในบิ๊ก 6 พรีเมียร์ลีก ซุ่มเงียบทาบทาม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แล้ว

        โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดกองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนัก ล่าสุดมีรายงานว่ามีสโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ได้ติดต่อไปหาดาวยิงทีมชาติโปแลนด์แล้ว

        ฤดูกาลนี้ ดาวเตะวัย 32 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดอีกครั้ง โดยเพิ่งทำสถิติยิงประตูมากสุดภายในซีซั่นเดียวในศึก บุนเดสลีกา ที่ 40 ประตู ขึ้นไปทาบ แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานแข้งเสือใต้ ที่เคยทำเอาไว้เมื่อฤดูกาล 1971-72

        แม้ว่าก่อนหน้านี้ทางบอร์ดบริหาร บาเยิร์น ยืนยันว่าพวกเขาไม่คิดที่จะขาย เลวานดอฟสกี้ ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามนั่นก็ไม่สามารถหยุดยั้งข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของ เลวาน ที่มีโอกาสออกไปหาความท้าทายครั้งใหม่ โดยมีทีมชั้นนำของยุโรปอย่าง บาร์เซโลนา, เรอัล มาดริด และ เปแอสเช ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

        ล่าสุด สกายสปอร์ตส์ เยอรมนี รายงานว่าฝั่ง พรีเมียร์ลีก เริ่มมีขยับเขยื้อนแล้ว โดยเป็นทาง เชลซี ที่ให้ความสนใจคว้าตัว เลวานดอฟสกี้ และได้ติดต่อไปยังต้นสังกัด บาเยิร์น เพื่อเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของนักเตะ

        แต่สื่อเจ้าเดิมยังเสริมว่า พรีเมียร์ลีก นั้นไม่ได้ถูกมองว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจที่สุดสำหรับ เลวานดอฟสกี้ แต่ ลา ลีกา สเปน จะเป็นตัวเลือกในอันดับ 1 ถ้าหากว่าเขาจะย้ายทีมจริง ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก goal.com/en, sport.sky.de/fussball

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อดังเผย 1 ในบิ๊ก 6 พรีเมียร์ลีก ซุ่มเงียบทาบทาม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แล้ว โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2564 เวลา 10:40:44 6,058 อ่าน
TOP