คาริม เบนเซม่า เฉลยคุยอะไรกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจบเกม

        คาริม เบนเซม่า ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเขาได้คุยอะไรกับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจบเกม ยูโร 2020 ในนัดสุดท้ายของ กลุ่ม เอฟ แมตช์ที่ โปรตุเกส เสมอ ฝรั่งเศส 2-2 ซึ่งเกมนี้ เบนเซม่า และ โรนัลโด้ ทำคนละสองประตู ช่วยให้ ตราไก่ และทัพ ฝอยทอง ควงกันเข้ารอบทั้งคู่

        สำหรับ เบนเซม่า และ โรนัลโด้ นั้นถือว่ามีความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นหลังจากทั้งคู่ย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด พร้อมกันในปี 2009 และประสานงานช่วยให้ ราชันชุดขาว คว้าแชมป์มากมายตลอด 9 ปี ก่อนที่ ซีอาร์7 จะย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส ในปี 2018

        ซึ่งทาง ดาวยิงเลือดน้ำหอม ได้ออกมาพูดถึง กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ว่า "เป็นเรื่องที่ดีที่ได้พบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้ง สิ่งที่เราเคยทำ และเส้นทางที่เราเคยเดินร่วมกันมา เราเล่นด้วยกันมากว่า 8-9 ปี ที่ เรอัล มาดริด เราคว้าแชมป์ร่วมกัน เราช่วยกันยิงประตูมากมาย"

        "เป็นเรื่องที่ดีที่ได้เจอกับเขาอีกครั้งในสนาม เราแค่ถามกันว่าสบายดีไหม ขอให้อีกฝ่ายโชคดีกับทัวร์นาเมนต์ที่เหลืออยู่ ขอให้อีกฝ่ายสนุกในสนาม และสร้างความแตกต่างให้ทีมได้"

        โดยเกมนี้ได้เกิดภาพความประทับใจของทั้งคู่อยู่หลายชอตไม่ว่าจะเป็นตอนที่ โรนัลโด้ เข้าไปแสดงความยินดีกับ เบนเซม่า ที่ทำประตูแรกในรอบ 6 ปี ให้กับ ทีมชาติฝรั่งเศส หรือตอนที่ทั้งคู่แลกเสื้อกันช่วงพักครึ่ง รวมถึงมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ โรนัลโด้ แกล้งอีกฝ่ายโดยบอกให้ เบนเซม่า จ่ายบอลคืนหลัง

ขอบคุณข้อมูลจาก goal.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาริม เบนเซม่า เฉลยคุยอะไรกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจบเกม อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2564 เวลา 14:55:16 18,433 อ่าน
TOP