มือขวาคล็อปป์ เผย พร้อมดันแข้งรายนี้ขึ้นไปเป็นกองหน้าให้ ลิเวอร์พูล

        เป๊ป ลินเดอร์ส มือขวาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยว่า ตอนนี้ลิเวอร์พูลกำลังซ้อมกันอย่างเข้มข้น และเริ่มมองเห็นแล้วว่าผู้เล่นอย่าง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มีทักษะการยิงบอลที่ดีมาก และอาจจะได้รับตำแหน่งใหม่ในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 17 กรกฎาคม 2564

        ลิเวอร์พูลกำลังเก็บตัวเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับช่วงพรีซีซั่น ซึ่งผู้เล่นหลักหลาย ๆ รายที่ไม่ได้ไปลงแข่งขันยูโร 2020 หรือว่าโคปา อเมริกา ก็ทยอยกันกลับมาหมดแล้ว ซึ่งทาง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ถูกมองว่ามีพัฒนาการที่ดีขึ้นมาก

        ลิเวอร์พูล

        เป๊ป ลินเดอร์ส กล่าวว่า "การซ้อมล่าสุดของเรา เน้นไปที่ลูกตั้งเตะเป็นส่วนใหญ่นะ นอกจากนั้นยังมีเรื่องพื้นฐานอีกด้วย แต่ที่สำคัญเลยคือเราพยายามเพิ่มไอเดียใหม่ ๆ ลงไปด้วย"

        "นอกจากนี้ผมต้องบอกเลยว่า อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์ มีทักษะการยิงที่ดีเลยทีเดียว เขาพัฒนาขึ้นมาก และไม่แน่เราอาจจะได้เห็นเซอร์ไพรส์จากเขากับตำแหน่งใหม่ในฤดูกาลนี้"

        ทั้งนี้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้งมาก ๆ และเพิ่งจะมาหายดีเมื่อช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมาเท่านั้นเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก : liverpoolecho.co.uk 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือขวาคล็อปป์ เผย พร้อมดันแข้งรายนี้ขึ้นไปเป็นกองหน้าให้ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2564 เวลา 13:27:45 23,897 อ่าน
TOP