โรแบร์โต้ มันชินี่ เผย ในฐานะผู้จัดการทีมผิดหวังกับแข้งรายนี้ที่สุด

        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ยูโร 2020 ยอมรับว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ คือนักเตะที่ทำให้เขาผิดหวังมากที่สุด เพราะจริง ๆ แล้วในช่วงเวลานี้ เกรียนโอ้ น่าจะกลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งเบอร์ต้น ๆ ของโลกไปแล้ว จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 6 กันยายน 2564

        สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ นั้น ถือว่าเป็นกองหน้าระดับโลกอย่างแท้จริง เพราะก่อนนี้เขาได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากในเรื่องฝีเท้า แต่เจ้าตัวเป็นนักเตะในแบบที่ไม่มีระเบียบวินัย และดื้อสุด ๆ ถึงขนาดที่ว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้ปลุกปั้นต้องยอมรับว่า ผิดหวังสุด ๆ 

        "ผมเคยทำงานลุยตารางบอลร่วมกับบาโลเตลลี่มานานนะ ตั้งแต่ที่เขายังเป็นแข้งดาวรุ่งด้วยซ้ำไป ซึ่งเขายอดเยี่ยมมาก ๆ และในทุกวันนี้ทางเทคนิค ผมยังมองว่าเขายังคงเจ๋งเป้งมาก ๆ" กุนซือวัย 56 ปี เปิดใจ

มาริโอ บาโลเตลลี่

        "แต่ว่าในตอนนี้เขาอายุ 31 ปีแล้ว มันน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาชีพของเขาแล้วนะ แต่เรากลับต้องมาผิดหวังที่เราไม่ได้เห็นสิ่งที่เขาควรจะทำได้แบบไม่ยากเย็นเลยในช่วงตลอด 4-5 ปีหลังมานี้ เขาควรจะดีกว่าที่เป็นจริง ๆ"

        ทั้งนี้ ปัจจุบัน มาริโอ บาโลเตลลี่ ย้ายไปเล่นให้กับ อดาน่า เดมิร์สปอร์ น้องใหม่ในลีกตุรกี ทว่าก็เพิ่งจะมีปัญหาหลังแสดงอาการไม่พอใจหลังถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรแบร์โต้ มันชินี่ เผย ในฐานะผู้จัดการทีมผิดหวังกับแข้งรายนี้ที่สุด อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2564 เวลา 16:03:00 15,474 อ่าน
TOP