มาถึงก็จัดเลย !! อันโตนิโอ คอนเต้ ใกล้ซิวสตาร์รายแรกเสริมทัพ สเปอร์ส

        อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหม่แกะกล่องของ สเปอร์ส ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะดึงตัว แฟรงค์ เคสซี กองกลางตัวเก่ง เอซี มิลาน เข้ามาเป็นแข้งใหม่รายแรกในยุคของเขาสำหรับการคุมทัพ ไก่เดือยทอง

        สเปอร์ส ได้ประกาศยืนยันแต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมได้ไม่นานหลังจัดการปลด นูโน่ เอสปิริโต ซานโต้ ออกจากตำแหน่งเซ่นผลงานอันย่ำแย่

 

        เป็นที่เข้าใจว่า คอนเต้ จะได้งบเสริมทัพเพื่อปรับปรุงทีม สเปอร์ส ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม โดยมีกองหน้าตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า อย่าง ดูชาน วลาโควิช ซึ่งมีค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์ และ แฟรงค์ เคสซี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เอซี มิลาน ในปี 2022 อยู่ในลิสต์รายชื่อของ กุนซือชาวอิตาลี

        และดูเหมือน คอนเต้ กำลังจะได้แข้งใหม่รายแรกมาร่วมทีมแล้ว เมื่อทาง SportItalia สื่อดังจากอิตาลีรายงานว่า สเปอร์ส ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับตัวแทนของ แฟรงค์ เคสซี เต็มที่แล้ว

        อย่างไรก็ตาม หากทุกอย่างเรียบร้อย เคสซี จะย้ายไปเล่นให้ สเปอร์ส แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยสื่อเจ้าเดิมระบุว่า ไก่เดือยทอง พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยประมาณ 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับ ดาวเตะทีมชาติโกตดิวัวร์

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP, twitter.com/SpursOfficial

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาถึงก็จัดเลย !! อันโตนิโอ คอนเต้ ใกล้ซิวสตาร์รายแรกเสริมทัพ สเปอร์ส โพสต์เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10:51:51 12,962 อ่าน
TOP