อองรี ชี้ชัดทำไม พูลิซิช ยังไปไม่ถึงระดับเดียวกับ อาซาร์ ที่ เชลซี

        เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล ออกมาชี้ถึงเหตุผลสำคัญที่ทำให้ คริสเตียน พูลิซิช ยังก้าวไปไม่ถึงระดับเดียวกับ เอแด็น อาซาร์ เคยทำไว้กับ เชลซี สักที

        บ้านผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก แชมป์เก่า เชลซี ฟอร์มแกร่งเปิดบ้านเอาชนะ ลีลล์ 2-0 ซึ่งเกมนี้ คริสเตียน พูลิซิช มีส่วนสำคัญเป็นคนทำประตูปิดกล่องช่วยให้ สิงห์บลูส์ เก็บชัยไปได้ก่อนในยกแรก

        อย่างไรก็ตาม ฟอร์มโดยรวมของ แข้งทีมชาติสหรัฐอเมริกา ก็ยังไม่โดนใจแฟนบอล เชลซี เท่าที่ควร นับตั้งแต่ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ สิงโตน้ำเงินคราม ด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2019 พร้อมกับความหวังในการเป็นตัวตายตัวแทนของ เอแด็น อาซาร์

        ซึ่งทาง เธียร์รี อองรี ออกมาชี้ถึงสิ่งที่ พูลิซิช ต้องปรับปรุงเพื่อให้ไปอยู่ในระดับเดียวกับที่ อาซาร์ เคยสร้างอิมแพ็คไว้กับ เชลซี "ผมได้ดูคลิปของ พูลิซิช ทั้งหมด เขากำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน"

        "ถ้าหากคุณต้องการเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ให้กับสโมสรแห่งนี้ นักเตะอย่าง เอแด็น อาซาร์ สามารถปลดล็อกบางอย่างได้เมื่อคู่แข่งลงไปเล่นเกมรับต่ำ แต่ผมยังไม่เห็นสิ่งนั้นกับ พูลิซิช เขาต้องเป็นคนที่พลิกเกมให้ได้"

        "แต่เขาสามารถทำมันได้ด้วยการเคลื่อนที่แบบ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ หรือในสมัยที่ เอแด็น อาซาร์ เล่นอยู่กับ เชลซี ซึ่งผมยังไม่เคยเห็นมันจาก พูลิซิช" อดีตหัวหอกทัพปืนใหญ่ กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อองรี ชี้ชัดทำไม พูลิซิช ยังไปไม่ถึงระดับเดียวกับ อาซาร์ ที่ เชลซี โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 14:54:48 5,832 อ่าน
TOP