ตำนาน ชี้ มีแค่ยอดโค้ช 2 รายนี้เท่านั้น ที่คู่ควรกับการคุม แมนยู

        พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางจอมยิงไกลของแมนยู และกูรูฟุตบอล ออกมาชี้แบบชัด ๆ ว่า เขามองว่ามีแค่ อันโตนิโอ คอนเต้ กับ โทมัส ทูเคิ่ล เท่านั้นที่เขาคิดว่าเหมาะจะเข้ามาทำงานกับทีมปีศาจแดงในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 16 มีนาคม 2565

        แมนยูเพิ่งจะกระเด็นตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหมาด ๆ หลังผลบอลสดพ่ายแพ้ให้กับ แอต.มาดริด 1-0 คาบ้านของตัวเอง ในการแข่งขันเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งทาง พอล สโคลส์ มองว่ามีแค่กุนซือหัวกะทิ 2 คนเท่านั้น ที่เขามองว่าจะเข้ามากอบกู้แมนยูได้

        พอล สโคลส์ กล่าวว่า "ถ้าผมเป็นแมนยูนะ เมื่อฤดูกาลนี้เสร็จสิ้นลง ผมจะไปหา คอนเต้ ไม่ก็ ทูเคิ่ล เพราะผมคิดว่ามีแค่ 2 คนนี้เท่านั้นแหละที่จะสามารถรวมจิตวิญญาณของนักเตะได้ พวกเขามีความยอดเยี่ยม และสร้างแรงผลักดันให้กับผู้เล่นได้ ซึ่งแน่นอนว่าผมว่าแค่ 2 คนนี้แหละ"

แมนยู

        "แมนยู เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมนะ แต่ตอนนี้พวกเขาก็ต้องการผู้จัดการที่ยอดเยี่ยมเช่นกันเพื่อที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างให้ดีขึ้น และทำให้สโมสรกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง แน่นอนพวกเขามีทีมที่ดี มีนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ในช่วง 3-4 ปีหลังมานี้ พวกเขาไม่มีโค้ชในระดับหัวกะทิที่เหมาะสมเข้ามาคุมทีมเลย"

        ทั้งนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ ยังมีสัญญากับสเปอร์สก็จริง ทว่าเจ้าตัวก็ออกมาแสดงความเห็นบ่อยครั้งถึงทิศทางของสโมสรที่ไม่เอาจริงเอาจังกับการสร้างทีม ขณะที่ โทมัส ทูเคิ่ล อนาคตยังไม่แน่นอน เมื่อ โรมัน อบราโมวิช โดนรัฐบาลอังกฤษคว่ำบาตร และทิศทางของเชลซีก็ยังไม่ชัดเจน

ขอบคุณข้อมูล : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน ชี้ มีแค่ยอดโค้ช 2 รายนี้เท่านั้น ที่คู่ควรกับการคุม แมนยู อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2565 เวลา 11:10:05 54,990 อ่าน
TOP