หมับเข้าให้ !! นักบอลจับกล่องดวงใจคู่แข่ง ทำฟุตบอลเกมนี้เป็นไวรัล คนดูตาค้างแล้ว

          นักบอลทีมฟิลิปปินส์ คว้าจับกล่องดวงใจคู่แข่งทีมสิงคโปร์ ทำฟุตบอลเกมนี้เป็นไวรัล คนดูตะลึงตาค้าง เล่นแบบนี้เลยเหรอ

          วันที่ 30 มีนาคม 2565 เว็บไซต์มาเธอชิป เผยรายงานว่า เกมการแข่งขันฟุตบอล ซึ่งจัดโดยสมาคมฟุตบอลสิงคโปร์ ( Football Association of Singapore FAS) ไตร-เนชั่นซีรีส์ 2022 เมื่อวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา รอบพบกันระหว่างทีมชาติสิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ กลายเป็นไวรัลทั่วโลกออนไลน์ แต่ไม่ใช่เพราะผลงานการดวลแข้งในสนาม หากเป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ไม่กี่วินาทีที่ขโมยซีนการแข่งขันไปทั้งหมด   

 

ภาพจาก Instagram ikhsanfandi

          โดยในช่วงครึ่งแรก ไม่กี่วินาทีก่อนที่นักเตะของสิงคโปร์จะทำประตูแรกได้ ทางด้าน ดิเอโก บาร์ดังกา กองหลังของฟิลิปปินส์ ในชุดสีน้ำเงิน ยืนประกบอยู่กับ อิคซาน ฟานดี กองหน้าของสิงคโปร์ ในชุดสีแดง อยู่ ๆ บาร์ดังกา ก็เอามือไปคว้าจับอวัยวะจุดสำคัญของฟานดี ทำให้เจ้าตัวสะดุ้งเล็กน้อย ก่อนจะรีบผละออกไป

          จากนั้นในนาทีที่ 39 บาร์ดังกาก็ถูกไล่ออกจากสนาม ภายหลังจากได้รับใบเหลืองใบที่ 2 และสุดท้ายเมื่อจบการเกมการแข่งขัน สิงคโปร์สามารถคว้าชัยเหนือฟิลิปปินส์ เอาชนะไปด้วยคะแนน 2-0

         ภายหลังจากคลิปวิดีถ่ายทอดสดการแข่งขันดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ผู้ใช้โซเชียลจำนวนมากก็ตัดคลิปช่วงชอตเด็ดดังกล่าวไปแชร์กันมากมาย ไม่เว้นแม้กระทั่งฟานดี ผู้โดนกระทำก็ยังรู้สึกขำขัน แชร์คลิปและภาพในสตอรี่อินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมกับอีโมติคอนรูปหน้าหัวเราะ 

ดูคลิปคลิก

ดูคลิปคลิก

 

ภาพจาก Instagram ikhsanfandi

ภาพจาก Instagram ikhsanfandi

 

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก mothership.sg
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมับเข้าให้ !! นักบอลจับกล่องดวงใจคู่แข่ง ทำฟุตบอลเกมนี้เป็นไวรัล คนดูตาค้างแล้ว อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2565 เวลา 16:40:01 17,942 อ่าน
TOP