พร้อมที่จะไป !! เผยปฏิกิริยา ปอล ป็อกบา ทำแฟน แมนยู ไม่ปลื้มหนัก

        ปอล ป็อกบา กองกลางจอมตัดผมของ แมนยู จุดประกายความโกรธเคืองให้กับแฟนบอล ปีศาจแดง อีกครั้งในเกมที่เปิดบ้านชนะ นอริช

        โดยเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระเบิดแฮตทริกพา แมนยู เฉือน นอริช ด้วยผลบอลสด 3-2 เก็บ 3 แต้มได้แบบหืดขึ้นคอ ทว่าเกิดประเด็นหลังจบเกมตอนที่นักเตะเดินเข้าอุโมงค์ ในช่วงที่แฟนบอลปรบมือให้กำลังใจบรรดาผู้เล่น แต่แฟนบอลส่วนหนึ่งส่งเสียงโห่ใส่ ปอล ป็อกบา ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบโต้ด้วยการเอามือป้องหูเหมือนท้าทายให้แฟน ปีศาจแดง โห่ตนให้มากกว่านี้

        แน่นอนว่างานนี้ทำเอาเหล่าสาวก เร้ด เดวิลส์ ในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ปลื้มอย่างแรง และพร้อมใจตะโกนโห่ใส่ ป็อกบา เสียงดังกว่าเดิม ขณะที่แฟนบอลในโลกออนไลน์ก็ออกมาวิจารณ์การกระทำของ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ไปตามระเบียบ

        อย่างไรก็ตาม กุนซือใหญ่ แมนยู อย่าง ราล์ฟ รังนิก ก็มองว่าแฟนบอลไม่ควรพุ่งเป้าโจมตี ป็อกบา แบบนี้ "ผมคิดว่าแฟน ๆ ของเราที่นี่น่าทึ่งมาก ผมรู้สึกจริง ๆ ถึงการสนับสนุนในสนามที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว"

        "และผมก็เข้าใจได้ว่าแฟน ๆ ต้องผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำอีก แต่ผมไม่คิดว่ามันสมเหตุสมผลที่จะโจมตีบุคคลหรือผู้เล่นเป็นรายบุคคลเพราะมันเป็นความรับผิดชอบร่วมกันทั้งทีม แม้กระทั่งในอดีต สำหรับผมมันก็ยังดูไม่สมเหตุสมผลอยู่ดี และนี่คือเหตุผลที่ผมจะต้องปกป้องผู้เล่นของผมเสมอ"

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พร้อมที่จะไป !! เผยปฏิกิริยา ปอล ป็อกบา ทำแฟน แมนยู ไม่ปลื้มหนัก โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2565 เวลา 17:31:13 15,102 อ่าน
TOP