ราล์ฟ รังนิก รับ แมนยู เป็นรอง ลิเวอร์พูล ทุกมุม แถมล้าหลังกว่า 6 ปี

        ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่แมนยู ออกมายอมรับแบบแมน ๆ ว่า ลิเวอร์พูล แข็งแกร่งกว่าทีมของเขาจริง ๆ หลังรูปเกมออกมาเป็นรองทุกมุม แถมดูเหมือนว่าทีมปีศาจแดงยังตามหลังหงส์แดงอยู่ถึง 6 ปีเลยทีเดียว จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 20 เมษายน 2565

        หลังจบการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา ในเกมที่ผลบอลสด แมนยู บุกไปโดน ลิเวอร์พูล ย้ำแค้นอีก 4-0 โดย โม ซาล่าห์ ที่ปืนฝืดมานานปลดล็อกยิงเบิ้ลได้สำเร็จ ขณะที่ ราล์ฟ รังนิก ยอมรับตรง ๆ ว่าสู้ไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

        ราล์ฟ รังนิก กล่าวว่า "เกมครึ่งแรกพวกเราไม่ดีจริง ๆ นั่นแหละ เราไม่สามารถเอาชนะได้ทั้งในบอลแรกและบอลจังหวะที่สอง พวกเราเป็นรองทุกพื้นที่เลยจริง ๆ แต่ครึ่งหลังเราก็ปรับเกมเอาเซ็นเตอร์ออก แล้วส่ง ซานโช่ ไปเล่นแทน"

        "แน่นอนว่าเราเริ่มสร้างโอกาสกันได้ และพาพื้นที่สวย ๆ ในการเข้าทำได้หลายครั้งอยู่เหมือนกัน แต่เมื่อลิเวอร์พูลมาได้ประตูที่ 3 มันแทบเป็นการปิดเกมไปเลย อีกอย่างเราพลาดกันเองในพื้นที่ที่ไม่ควรเสียบอลด้วย มันเสียหายมาก"

ลิเวอร์พูล

        "มันเป็นผลบอลที่ออกมาน่าอับอายมาก หรือเรียกว่าอัปยศเลยก็ว่าได้ มันยากเกินรับไหวจริง ๆ มาถึงตรงนี้เราต้องยอมรับว่าตามหลังลิเวอร์พูลอยู่ถึง 6 ปีจริง ๆ เพราะว่าตั้งแต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามารับงาน เขาก็เปลี่ยนแปลงทุก ๆ อย่าง ไม่ใช่แค่สโมสร แต่เป็นทั้งเมืองลิเวอร์พูลเลยด้วยซ้ำไป"

        "และนั่นหมายความว่าเราจะต้องพยายามสร้างสิ่งที่ดีขึ้นในตลาดซื้อ-ขายในอีกหลายรอบข้างหน้านี้"

        ทั้งนี้ โอกาสที่จะจบท็อปโฟร์ของแมนยูถือว่าริบหรี่ลงไปอีก เพราะว่าเกมที่เหลือของพวกเขาก็ไม่ง่ายเลย โดยจะมีเกมสำคัญกับอีกคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง อาร์เซน่อล รออยู่

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/LFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ราล์ฟ รังนิก รับ แมนยู เป็นรอง ลิเวอร์พูล ทุกมุม แถมล้าหลังกว่า 6 ปี อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2565 เวลา 13:39:21 4,491 อ่าน
TOP