ของดี !! เทน ฮาก เล็งเซ็นฟรีสตาร์ พรีเมียร์ลีก เสริมเกมรุก แมนยู

        เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ แมนยู ตกเป็นข่าวว่า กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัวเพลย์เมกเกอร์ระดับท็อปของ พรีเมียร์ลีก อย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น มาปั้นเกมให้กับ ปีศาจแดง

        กุนซือใหญ่ อาแจ็กซ์ เตรียมเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยมีแผนยกเครื่อง แมนยู ชุดใหญ่ในการล่าผลบอลสดฤดูกาลหน้า

        ล่าสุดมีรายงานว่า คริสเตียน อีริคเซ่น อยู่ในลิสต์รายชื่อการเสริมทัพของ เทน ฮาก โดยกุนซือชาวดัตช์เชื่อว่า ดาวเตะวัย 30 ปี เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ และจะเข้ามาช่วยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ แมนยู ได้เป็นอย่างดี

        สำหรับ อีริคเซ่น นั้นหวนคืนสนามอีกครั้งหลังจากฟื้นตัวจากภาวะหัวใจหยุดเต้นเมื่อช่วงศึก ยูโร ปีก่อน ด้วยการเซ็นสัญญาระยะสั้นกับ เบรนท์ฟอร์ด โดยทำไป 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 7 นัดในลีก และด้วยสัญญาที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ หมายความว่าเขาสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว

        ซึ่งทาง เทน ฮาก ประทับใจอย่างมากกับคุณภาพของอดีตกองกลาง สเปอร์ส และต้องการร่วมงานดาวเตะรายนี้ที่ แมนยู แต่อย่างไรก็ตามยังมี ไก่เดือยทอง อดีตต้นสังกัดที่ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาดึง แข้งทีมชาติเดนมาร์ก กลับไปร่วมทีมอยู่เช่นกัน

ข้อมูลจาก dailystar.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของดี !! เทน ฮาก เล็งเซ็นฟรีสตาร์ พรีเมียร์ลีก เสริมเกมรุก แมนยู โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2565 เวลา 14:18:15 28,496 อ่าน
TOP