อ้าวยังไง !? บาเยิร์น แบะท่าล้มแผนคว้า ซาดิโอ มาเน่ มองหาตัวเลือกอื่น

        อนาคตการค้าแข้งของ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าจอมแกร่งทีมชาติเซเนกัล ชักจะไม่แน่นอนซะแล้ว หลังจากความเป็นไปได้ที่จะย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค อาจจะมีอันต้องปิดฉากลงเพราะทางฝั่ง เสือใต้ ตัดสินใจล้มโต๊ะไม่เดินหน้าต่อ

        รายงานข่าวจากสื่อในอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565 เปิดเผยว่า บาเยิร์น อาจจะล้มเลิกความตั้งใจที่จะคว้า ซาเน่ ไปร่วมทีม หลังจากข้อเสนอที่ยื่นไปให้ ลิเวอร์พูล ถูกตีกลับถึง 2 ครั้ง โดยการเสนอขอซื้อด้วยค่าตัวรวมทั้งแพ็คเกจ 30 ล้านปอนด์ ล่าสุดโดนปฏิเสธเนื่องจาก หงส์แดง ต้องการเรียกเงินไม่น้อยกว่า 40 ล้านปอนด์

        ล่าสุดมีท่าทีจากทางฝั่ง บาเยิร์น ว่าอาจจะเปลี่ยนแผนหันไปหาซื้อกองหน้ารายอื่นแทน โดย ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้บริหารของทีม "เสือใต้" กล่าวว่า "ผมบอกได้คร่าว ๆ ว่า เรากำลังพยามเสริมความแข็งแกร่งให้ทีม เรากำลังมองไปที่ตัวเลือกในแนวรุก 2-3 ตัวเลือก ตลาดนักเตะมันไม่ง่ายนะ มันย่อมขึ้นอยู่กับศักยภาพทางการเงินของสโมสร ผมเองก็ไม่อยากจะพูดถึงผู้เล่นของสโมสรอื่น แน่นอนว่าเราก็คงไม่เลือกแทงม้าตัวเดียวในการเสริมแนวรุก เราก็ต้องดูหลาย ๆ ทางเลือกไว้ก่อน"

        สำหรับ บาเยิร์น ต้องการกองหน้าระดับท็อปไปเสริมทีมเพื่อแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โคตรดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ที่ประกาศขอจบเส้นทางกับทีม เสือใต้ และก่อนหน้านี้ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง บุนเดสลีกา ก็เล็ง มาเน่ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ซึ่งแน่นอนว่าตัวของดาวเตะเซเนกัลที่เหลือสัญญากับ หงส์แดง อีกแค่ 12 เดือนก็ได้แสดงความต้องการออกมาแล้วเช่นกันว่าอยากย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ 

        มาถึงตอนนี้คงต้องติดตามกันต่อว่า หาก บาเยิร์น ล้มแผนหรือเปลี่ยนเป้าหมายจริง มาเน่ จะกลับลำอยู่เล่นกับ ลิเวอร์พูล ต่อได้หรือไม่ เพราะ หงส์แดง ก็ใกล้เต็มทีที่จะได้ดาวยิงรายใหม่ ดาร์วิน นูนเญส มาเข้าทีมแล้วด้วย หรือว่าจะมีสโมสรไหนมีศักยภาพพอที่จะเสียบแทนเสือใต้ มีเงินจ่าย 40 ล้านปอนด์คว้า มาเน่ ไป

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้าวยังไง !? บาเยิร์น แบะท่าล้มแผนคว้า ซาดิโอ มาเน่ มองหาตัวเลือกอื่น โพสต์เมื่อ 13 มิถุนายน 2565 เวลา 01:10:08 15,882 อ่าน
TOP